thủ tục FPT, quy trình thủ FPT

Điều kiện và thủ tục đăng ký Fpt dịch vụ internet truyền hình

Đối với các khách hàng có nhu cầu đăng ký Fpt một trong các dịch vụ internet, truyền hình, điện thoại, camera thì không thể không tuân theo thủ tục và quy trình ký kết hợp đồng do công ty fpt cung cấp, vậy các điều kiện và thủ tục đăng ký dịch vụ Fpt có khó hay không, giấy tờ cần thiết như thế nào hãy cùng tham khảo bài viết hướng dẫn chi tiết dưới đây.

Thủ Tục Đăng ký dịch vụ Fpt là gì ?

Thủ tục đăng ký Fpt là những quy định cần thiết để khách hàng khi tham gia bất cứ gói dịch vụ nào của công ty phải tuân theo, về cơ bản thủ tục fpt chủ yếu chỉ cung cấp một số thông tin giấy tờ cá nhân cần thiết như chứng minh thư, passport, sổ hộ khẩu, giấy tờ điện nước …. khi khách hàng làm hợp đồng với nhân viên Fpt.

Tại sao phải các thủ tục này ? Câu hỏi được khá nhiều khách hàng quan tâm là vì để hạn chế một số khách hàng đăng ký dịch vụ Fpt sử dụng chơi vài ba tháng, chọn những thời điểm mà công ty đang khuyến mãi miễn phí lắp đặt thì hòa mạng sử dụng và chỉ xài 1, 2 tháng rồi bỏ đường truyền gây thất thoát đến chi phí đầu tư và còn mất tài sản thiết bị.

Thủ Tục Đăng ký dịch vụ Fpt là gì ?

Các Điều kiện cần có khi đăng ký dịch vụ Fpt

1.Đối với khách hàng cá nhân

Đối với các khách hàng lần đầu tiên đăng ký và sử dụng dịch vụ của Fpt chỉ cần cung cấp các giấy tờ như sau:

  • 1 Chứng minh thư hoặc passport bản chụp hình
  • 1 bản sao giấy tờ khẩu bản photo, giấy tờ nhà bản photo, hoặc giấy tờ điện nước bản chính chính chủ.
  • Sổ tạm trú KT3 đối với khách hàng ở trọ hoặc sinh viên thuê nhà
  • Phí đăng ký dịch vụ tương đương với gói dịch vụ muốn đăng ký sử dụng.

Trường hợp khách hàng thiếu 1 trong các điều kiện như trên phải đặt cọc cho công ty Fpt 1 khoản thế chân là 660.000đ, khoản thế chân này được giữ chân cho đến khi khách hàng sử dụng hết thời gian cam kết hợp đồng là 2 năm, khi khách hàng hủy dịch vụ chúng tôi sẽ hoàn trả tiền thế chân này lại cho khách hàng hoặc trừ dần vào tiền tháng thứ 13 trở đi, mỗi tháng 50.000đ

2.Đối với khách hàng nước ngoài

Đối với khách hàng nước ngoài khi đăng ký sử dụng dịch vụ Fpt cần những giấy tờ sau

  • 1 bản sao passport của khách hàng
  • Đặt cọc 330.000đ cho gói dịch vụ cá nhân hoặc đặt cọc 1.000.000đ cho gói doanh nghiệp, công ty, khoản phí này sẽ được trả lại sau khi khách hàng sử dụng hết hợp đồng và làm thủ tục cắt hợp đồng đầy đủ.

Xem thêm: >>> Thủ tục hủy hợp đồng Fpt

Lưu ý:

  • Khách hàng phải chuẩn bị Hộ chiếu (passport bản chính để nhân viên chụp hình và đối chiếu)
  • Phải nhìn rõ thông tin tên, quốc tịch và mã số passport trên giấy tờ.
  • Hợp đồng đăng ký dịch vụ phải đúng chủ thể của khách hàng nước ngoài đứng tên ký hợp đồng

Điều kiện và thủ tục đăng ký Fpt dịch vụ internet truyền hình

3. Đối với Cơ Quan, Doanh Nghiệp

Cơ quan doanh nghiệp khi sử dụng các gói dịch vụ Fpt dành cho doanh nghiệp như internet, điện thoại, camera …. đều phải cung cấp cho công ty fpt các loại giấy tờ sau theo quy định.

  • 1 bản sao giấy phép kinh doanh hoặc bản chính chụp hình.
  • Hợp đồng thuê văn phòng tại địa chỉ doanh nghiệp thuê nếu là chi nhánh hoặc văn phòng đại diện tại Việt Nam …
  • Con dấu của doanh nghiệp đóng trên hợp đồng cho Fpt khi làm thủ tục.
  • Chữ ký của người đại diện trên pháp luật của doanh nghiệp trên hợp đồng.
  • Mã số thuế của doanh nghiệp trên giấy phép kinh doanh, đối với giấy xác nhận văn phòng đại diện tại VN, người dùng phải bổ sung giấy cấp mã số thuế kèm theo để công ty fpt xuất hóa đơn cho doanh nghiệp.
  • Thanh toán khoản phí đăng ký dịch vụ Fpt tương đương với gói cước mà khách hàng muốn sử dụng.

Làm thế nào để đơn giản hóa thủ tục của công ty Fpt

Làm thế nào để đơn giản hóa thủ tục của công ty Fpt

– Khá nhiều khách hàng thường nói thủ tục Fpt khá rắc rối, đòi hỏi quá nhiều giấy tờ, vậy có cách nào để đơn giản hóa thủ tục giấy tờ khi đăng ký dịch vụ Fpt hay không, câu trả lời là ” có ”

Khách hàng khi tham gia bất cứ dịch vụ nào của công ty, để được đơn giản hóa thủ tục chỉ cần tham gia vào 1 trong các chính sách ưu đãi theo hình thức thanh toán trước dịch vụ, ngoài việc được miễn các thủ tục cần thiết còn được tặng cước sử dụng, quà tặng may mắn kèm theo ( nếu có )

Khi tham gia gói cước trả trước, đối với khách hàng cá nhân chỉ cần chuẩn bị 1 chứng minh thư bản chính. Đối với doanh nghiệp chỉ cần chuẩn bị giấy phép kinh doanh và con dấu công ty.

Riêng đối với khách hàng nước ngoài thì dù trả trước hay trả sau vẫn phải đặt cọc, do có quá nhiều khách hàng sử dụng ngắn hạn vài ba tháng là bỏ đường truyền về nước, do đó công ty fpt không ưu đãi hình thức trả trước với khách hàng nước ngoài

Liên hệ ở đâu để hỏi về thủ tục đăng ký Fpt 

– Nhiều khách hàng muốn sử dụng các dịch vụ của công ty fpt nhưng không biết liên hệ ở đâu để được tư vấn về thủ tục và các điều kiện cần thiết có thể gọi theo cách sau đây

  • Công ty cổ phần viễn thông Fpt
  • CN Hà Nội: 48 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
  • CN Đà Nẳng: 182 – 184 đường 2 tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng
  • CN Hồ Chí Minh: Lô 37 – 39A, đường số 19, KCX Tân Thuận, Quận 7
  • Website: lapinternetfpt.vn
  • Facebook: https://facebook.com/trungtamvienthongfpt
  • Hotline: 0817.625.625 – 0817.635.635
  • Zalo: 0909.599.490 – Ms khuyên

 

Hợp đồng điện tử Fpt là gì ? Quy trình ký kết hợp đồng điện tử

Hiện nay bằng việc áp dụng công nghệ thông tin vào hệ thống ký hợp đồng, nhân viên kinh doanh chỉ thông qua hợp đồng điện tử Fpt khi ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng thay bằng hợp đồng giấy trước đây, vậy hợp đồng điện tử Fpt là gì ? Quy trình ký kết hợp đồng điện tử ra sao ? và làm thế nào để kiểm tra thông tin trên hợp đồng điện tử, hãy cùng tìm hiểu các thông tin trên qua bài viết dưới đây.

Hợp đồng điện tử Fpt là gì ?

Hợp đồng điện tử Fpt là một ứng dụng công nghệ thông tin để giúp nhân viên kinh doanh làm hợp đồng internet, truyền hình cho khách hàng nhanh chóng hơn, bằng việc nhập liệu thông tin, dữ liệu của khách hàng và gói dịch vụ muốn đăng ký vào mẫu hợp đồng sẵn có trên hệ thống, sau đó khách hàng ký hợp đồng trên điện thoại theo hình thức chữ ký số tạo thành hợp đồng điện tử. Việc này cũng giống như hợp đồng giấy.

Việc ký kết bằng hợp đồng điện tử, khách hàng sẽ không nhận được bất cứ giấy tờ gì, chỉ có thể kiểm tra thông tin hợp đồng của mình tại trang web member.fpt.vn và thấy được nội dung hợp đồng, đọc hợp đồng, gói dịch vụ đã ký …. về hình thức thì không khác so với ký hợp đồng giấy là bao nhiêu.

Hợp đồng điện tử Fpt là gì

Quy trình ký kết hợp đồng điện tử Fpt ra sao ?

Nhiều khách hàng hiện nay chưa quen với việc ký kết hợp đồng thông qua điện tử, hiện nay các ngành điện, nước, gas, điện thoại, máy tính … đều chuyển từ hợp đồng giấy qua điện tử, nguyên nhân là nó giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được nguồn nguyên liệu giấy, chi phí khổng lồ hàng năm. Do đó hãy làm quen với hợp đồng điện tử.

Ở đây chúng tôi sẽ giải thích cho khách hàng hiểu cơ bản ký kết hợp đồng điện tử theo quy trình của công ty fpt là như thế nào, ra làm sao

  • Khi khách hàng gọi điện đến công ty fpt để đăng ký dịch vụ sẽ cung cấp thông tin gói dịch vụ muốn đăng ký, hình thức thanh toán theo phương án nào, và hẹn làm hợp đồng trực tiếp tại chỗ của khách.
  • Nhân viên kinh doanh sẽ đến địa chỉ để làm hợp đồng theo yêu cầu.
  • Dùng điện thoại của nhân viên để tiến hành nhập thông tin của khách hàng qua một ứng dụng có tên là mobisales Fpt … sau đó sẽ tạo đúng thông tin tên khách hàng, địa chỉ lắp đặt, gói dịch vụ đăng ký, hình thức thanh toán và tổng số tiền ….
  • Khách hàng kiểm tra và ký hợp đồng trên điện thoại sau đó sẽ có một mã thanh toán gửi đến điện thoại của khách hàng xác nhận đã đóng tiền internet, truyền hình … với đúng gói cước dịch vụ.
  • Khách hàng kiểm tra lại thông tin hợp đồng đã ký thông qua trang web member.fpt.vn là hoàn tất.

Quy trình ký kết hợp đồng điện tử Fpt ra sao ?

Làm thế nào để kiểm tra thông tin hợp đồng điện tử Fpt

– Hiện nay có 2 cách để khách hàng kiểm tra thông tin hợp đồng điện tử Fpt, một là thông qua trang web member.fpt.vn, cách thứ hai là thông qua ứng dụng Hi Fpt trên điện thoại.

Vào trang web Member.fpt.vn

Từ trên điện thoại hoặc máy tính người dùng có thể truy cập vào trang web member.fpt.vn

Nhập thông tin và mật khẩu mà nhân viên kinh doanh tạo cho khách hàng để đăng nhập

Nhấn vào mục hợp đồng để đọc thông tin nội dung trên hợp đồng đã ký.

Thông tin hợp đồng điện tử vẫn bao gồm đầy đủ nội dung hợp đồng, gói cước, số tiền thanh toán và chữ ký khách hàng trên hợp đồng đầy đủ, chi tiết.

Xem thông tin hợp đồng qua Hi Fpt

Hi Fpt là một ứng dụng mà người dùng được nhân viên fpt cài sau khi ký hợp đồng trên điện thoại, bằng cách nhập thông tin số điện thoại của mình và mật khẩu sẽ có thể dễ dàng vào Hi Fpt

Trong giao diện Hi Fpt người dùng có thể kiểm tra thông tin hợp đồng, gói cước dịch đang sử dụng, thời hạn hợp đồng, ngày ký kết … và còn thêm một số chức năng như đổi pass wifi, hỗ trợ kỹ thuật …..

Ưu điểm khi sử dụng hợp đồng điện tử Fpt

  • Nhanh hơn, linh hoạt hơn trước đây gấp nhiều lần.
  • Độ tin cậy cao hơn gấp nhiều lần so với hợp đồng giấy
  • Người dùng có thể thanh toán linh hoạt, bằng tiền mặt, qua website Fpt, qua ứng dụng Hi Fpt ngay lúc ký kết hợp đồng điện tử với nhân viên kinh doanh Fpt
  • Không sợ mất hợp đồng giấy như trước đây, mọi thông tin đều có thể kiểm tra qua hệ thống Fpt
  • Dễ dàng thay đổi mật khẩu khi cần thiết, khi có thắc mắc gì về hợp đồng có thể ra bất cứ chi nhánh nào.

Mọi thông tin chi tiết mà khách hàng thắc mắc liên quan đến việc sử dụng và ký kết hợp đồng điện tử Fpt có thể liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng Fpt trên toàn quốc qua số: 1900.6600 nhấn nhánh 0

Hướng Dẫn Thay Đổi Gói Cước Dịch Vụ Fpt

Với số lượng thuê bao khách hàng sử dụng Fpt đến hơn 3 triệu như hiện nay, hàng tháng có khá nhiều khách hàng muốn thay đổi gói cước dịch vụ Fpt đang sử dụng chủ yếu liên quan đến thông tin, giá cước, chính sách khuyến mãi …. của dịch vụ internet, truyền hình, camera, điện thoại. Trong bài viết này công ty sẽ hướng dẫn cách điều chỉnh dịch vụ Fpt theo yêu cầu.

Những lý do mà khách hàng muốn thay đổi gói cước dịch vụ Fpt

Sau 1 thời gian dài tiếp nhận thông tin xử lý cho khách hàng, công ty fpt đã đánh dấu những nguyên nhân chính mà khách hàng muốn thay đổi gói dịch vụ Fpt trong quá trình sử dụng.

– Đường truyền internet không ổn định, mạng yếu, chập chờn cần phải nâng cấp

– Khách hàng đi công tác muốn chuyển tên cho người khác sử dụng.

– Giá cước internet fpt tự động tăng cần phải hạ xuống gói rẻ hơn.

– Mua thêm 1 số gói kênh truyền hình để sử dụng.

– Mua thêm 1 số thiết bị wifi, đầu thu fpt box phụ trợ cho nhà …

Ngoài ra còn rất nhiều lý do khách hàng mà người dùng muốn điều chỉnh thông tin dịch vụ hoặc thay đổi gói dịch vụ đang sử dụng sao cho đáp ứng được nhu cầu hàng ngày mỗi một tốt hơn.

Hướng Dẫn Thay Đổi Gói Cước Dịch Vụ Fpt

Cách thay đổi gói cước dịch vụ Fpt đơn giản nhất

– Để được phục vụ và hỗ trợ tốt nhất khi muốn thay đổi thông tin gói dịch vụ, người dùng vui lòng làm theo hướng dẫn cụ thể như sau:

Thủ tục cần thiết để thay đổi gói cước Fpt đang sử dụng theo yêu cầu

– Khi muốn thay đổi bất cứ dịch vụ nào, công ty fpt cũng luôn yêu cầu 1 số thủ tục giấy tờ cần thiết như sau trước khi đến chi nhánh để điều chỉnh gói dịch vụ

  • 1 chứng minh nhân dân bản chính của người đứng tên trên hợp đồng.
  • Đích thân người đứng tên ra điều chỉnh hoặc có giấy ủy quyền cho người đi hộ.
  • Nếu đi hộ thì phải có chứng minh của người đăng ký dịch vụ để tiện xác minh.
  • Phí chuyển đổi gói dịch vụ tương ứng theo yêu cầu khách hàng.

Đối với khách hàng nâng cấp gói dịch vụ internet, truyền hình

– Các khách hàng đang sử dụng mạng internet, truyền hình của công ty nay muốn tăng gói cước lên cao hơn chỉ cần đến văn phòng gần nhất, gặp nhân viên nữ ở quầy giao dịch để hỏi thông tin các gói cước cao hơn, nhân viên sẽ tư vấn và hướng dẫn cho khách hàng giá cước dịch vụ cao hơn, tùy theo khách hàng muốn chọn dịch vụ nào thì điều chỉnh sang gói đấy.

Khách hàng đang sử dụng mạng internet không mà muốn chuyển sang gói combo internet + TV cũng được nhân viên hướng dẫn cụ thể, chi tiết giá dịch vụ combo và điều chỉnh theo yêu cầu

Cách thay đổi gói cước dịch vụ Fpt đơn giản nhất

Đối với khách hàng hạ gói cước dịch vụ thấp hơn

– Trường hợp một số khách hàng trước đây vì nhu cầu làm việc, kinh doanh cần đường truyền mạnh, gói cước càng mắc càng tốt, nay nhu cầu chỉ sử dụng trong gia đình, cảm thấy lãng phí có thể đến chi nhánh để giảm xuống gói cước phù hợp hơn, tương tự như trên nhân viên sẽ hướng dẫn cho khách hàng gói dịch vụ muốn giảm xuống.

Riêng đối với trường hợp đang xài gói cước cao mà hạ xuống gói thấp thì có phí hạ gói cước là 110.000đ đối với gói dịch vụ dành cho hộ gia đình và phí hạ gói cước là 300.000đ đối với gói cước doanh nghiệp, công ty, khách hàng vui lòng lưu ý.

Đối với khách hàng muốn chuyển chủ sở hữu hợp đồng Fpt

– Trường hợp khách hàng muốn thay đổi thông tin người đứng tên trên hợp đồng, yêu cầu phải có chứng minh thư của chủ hợp đồng và người muốn sang tên ký điều chỉnh, trường hợp có cả 2 người dùng đi thì đơn giản hơn nhiều người, việc sang tên hợp đồng fpt cho người khác là hoàn toàn miễn phí.

Riêng Fpt không hỗ trợ sang tên đơn phương hợp đồng này sang tên người khác theo yêu cầu khách hàng, trừ khi khách hàng được sự đồng ý của khách hàng cũ chấp nhận việc sang tên đường truyền thông qua số điện thoại người đứng tên.

Đối với khách hàng mua thêm thiết bị

– Khách hàng mua thêm thiết bị cần thiết cho gia đình chỉ cần đến chi nhánh Fpt để nhân viên hướng dẫn cho khách hàng mua thêm 1 số thiết bị phù hợp dành riêng cho việc sử dụng tốt hơn ví dụ

  • Mua thêm modem wifi 841 phí dịch vụ là 330.000đ
  • Mua thêm modem Acher C5 phí dịch vụ là 1.100.000đ
  • Mua thêm đầu thu tivi box truyền hình bình thường phí dịch vụ là 330.000đ
  • Mua thêm đầu thu fpt play box wifi không dây phí dịch vụ là: 1590.000đ

Nếu có thắc mắc về thông tin chuyển đổi gói dịch vụ mà người dùng không hiểu hay không rõ có thể liên hệ báo qua số hotline: 1900.6600 nhấn phím 0 để được bộ phận chăm sóc khách hàng Fpt hỗ trợ 24/7

Hướng dẫn khôi phục hợp đồng Fpt

Với việc thường xuyên có nhiều khách hàng muốn khôi phục hợp đồng Fpt sau 1 thời gian cắt vì nhiều lý do khác nhau, nhưng không biết phải làm thế nào, thủ tục ra làm sao, do đó công ty fpt hướng dẫn cho khách hàng cách khôi phục hợp đồng Fpt đơn giản và nhanh chóng

Đối tượng khôi phục hợp đồng Fpt chủ yếu là ai

– Đối tượng khách hàng khôi phục hợp đồng Fpt là các khách hàng đã từng sử dụng qua một trong các dịch vụ internet, truyền hình, điện thoại, camera …. do đích thân công ty fpt cung cấp, và đã hủy hợp đồng vì nhiều lý do khách hàng quan như: bỏ đường truyền không đóng cước, làm đầy đủ thủ tục hủy hợp đồng tại chi nhánh, hay xây nhà mới trong 3 – 6 tháng ….

Với các trường hợp trên thường rơi vào đối tượng khách hàng đơn phương chấm dứt hợp đồng chiếm đến 80% tỉ lệ khôi phục, nguyên nhân khách hàng bị chào mời bởi các lời chào hấp dẫn từ các đơn vị khác như SCTV,  Vtvcab, Viettel, VNPT … cho hưởng giá cước ưu đãi hơn thế là ngay lập tức hủy hợp đồng Fpt không xài nữa …

Đến khi phát hiện trong khi sử dụng mạng của nhà cung cấp khác yếu, hay bị lỗi, chập chờn … thì lại muốn sử dụng lại Fpt, muốn được khôi phục dịch Fpt để tiếp tục sử dụng …. tuy nhiên trong các trường hợp này khách hàng vẫn phải tuân thủ các quy định hợp đồng Fpt cụ thể có thể xem hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn khôi phục hợp đồng Fpt

Làm thế nào để khôi phục dịch vụ Fpt tiếp tục sử dụng

Để được hỗ trợ khôi phục dịch vụ, người dùng Fpt cần phải làm gì, đó là câu hỏi được nhiều khách hàng tìm kiếm nhất khi muốn sử dụng lại đường truyền cũ mà mình đã cắt bỏ.

1. Đối với khách hàng hủy hợp đồng chưa đầy 3 tháng

Khách hàng chỉ cần báo qua số tổng đài 1900.6600 – 0 gặp bộ phận chăm sóc khách hàng và cung cấp thông tin số hợp đồng cũ, thời gian cắt, và nội dung cắt hợp đồng để nhân viên kiểm tra trên hệ thống Fpt xem có chính xác hay không, nếu đúng như vậy, nhân viên sẽ kiểm tra xem khách hàng có trả thiết bị chưa, còn nợ cước fpt không.

Nếu khách hàng trước đó đã chấm dứt hợp đồng đầy đủ sẽ được khôi phục dịch vụ miễn phí, trường hợp đã làm mất thiết bị phải mua mới thiết bị là 500.000đ hoặc còn nợ tiền cước internet, truyền hình thì phải thanh toán hết cước cũ.

2. Đối với khách hàng hủy hợp đồng trên 3 tháng.

Đối với khách hàng hủy hợp đồng trên 3 tháng mà cũng rơi vào tình trạng nợ cước, thiếu thiết bị thì phải trả hết cước, mua thiết bị mới và đóng phí hòa mạng internet là 300.000đ thì mới được hỗ trợ khôi phục lại dịch vụ.

Trường hợp khách hàng đã hủy từ 6 tháng đến 1 năm trở lên thì tuân theo chính sách hòa mạng mới dịch vụ như một khách hàng đăng ký mới, nếu khách hàng muốn miễn phí có thể chọn phương án thanh toán trước 6 – 12 tháng sẽ được hưởng giá cước ưu đãi và được lắp đặt lại y như đối tượng khách hàng mới.

Khôi Phục Dịch Vụ Fpt

Lưu ý khi khôi phục hợp đồng

– Khá nhiều khách hàng thường muốn khôi phục hợp đồng hoàn toàn miễn phí nhưng khách hàng vui lòng lưu ý, hợp đồng fpt có thời hạn cam kết sử dụng là 2 năm. Công ty fpt chỉ hỗ trợ khôi phục hợp đồng đối với các khách hàng khi chấm dứt hợp đồng Fpt mà làm đầy đủ các thủ tục như hết hạn hợp đồng, trả thiết bị, đóng tiền bồi thường 1.000.000đ đối với việc hủy hợp đồng trước thời hạn.

– Còn trong các trường hợp hủy hợp đồng ngang, không bồi thường, không trả thiết bị, không đóng cước thì khi khôi phục hợp đồng phải theo đúng quy định công ty, tránh trường hợp khách hàng nào cũng thích xài thì xài, thích bỏ thì bỏ …. Do đó khách hàng vui lòng đọc kỹ quy định có trên hợp đồng Fpt trước khi đăng ký mới.

Khách hàng khôi phục dịch vụ Fpt vui lòng đến trực tiếp văn phòng Fpt trên toàn quốc, địa chỉ nào gần nhà mình nhất để làm thủ tục và được nhân viên hướng dẫn mở lại dịch vụ, vui lòng cầm chứng minh thư của người hủy hợp đồng nhé.

Xem thêm: >>> Địa chỉ văn phòng Fpt trên toàn quốc

Hướng dẫn khách hàng chuyển địa điểm sử dụng Fpt đơn giản

Hiện có khá nhiều khách hàng đang sử dụng dịch vụ Fpt trên toàn quốc, do đó nhiều khách hàng mỗi khi chuyển địa điểm sử dụng Fpt thường không biết làm cách nào và bỏ đường truyền khi qua địa chỉ mới đăng ký lại dịch vụ, do đó làm ảnh hưởng đến tài sản, thiết bị modem mà fpt cung cấp cho khách hàng, ở đây chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng chuyển địa điểm khi sử dụng mạng Fpt đơn giản và nhanh chóng nhất.

Lý do phải chuyển địa điểm sử dụng Fpt thay vì đăng ký mới

– Hiện nay mỗi một lần triển khai đường truyền cáp quang và trang bị thiết bị đầu cuối cho khách hàng tương đương với phí gần 1.800.000đ – công ty sẽ mất khá nhiều thời gian cho việc thu hồi vốn bởi khách hàng phải cam kết sử dụng dịch vụ trong một thời gian dài thì công ty fpt mới có lãi.

Do đó trong quá trình sử dụng mà khách hàng cứ bỏ đường truyền rồi qua chỗ khác đăng ký lại dịch vụ thì công ty sẽ tổn thất gấp đôi vì phải đầu tư để thu hút khách hàng sử dụng. Do đó để giảm thiểu gánh nặng về tài chính, công ty fpt luôn có chính sách hỗ trợ khách hàng chuyển địa điểm có tốn phí và miễn phí tùy theo thời gian khách hàng sử dụng hợp đồng.

Việc khách hàng chuyển địa điểm sử dụng mạng vừa giúp khách hàng có thể tiếp tục sử dụng, vừa giúp các đội ngũ triển khai, nhân viên ký hợp đồng và nhân viên thu cước không bị phạt tiền do không thu được cước của khách hàng. Do đó khách hàng đừng vì lợi ích của riêng một mình mình nhé.

Xem thêm: >>> Cách gia hạn Fpt dịch vụ internet truyền hình

Chuyển địa điểm sử dụng Fpt

Hướng dẫn khách hàng chuyển địa điểm sử dụng Fpt đơn giản

Cách chuyển địa điểm sử dụng Fpt đơn giản nhất

– Dưới đây là 3 cách mà công ty fpt hiện đang cung cấp dành cho đối tượng khách hàng đang sử dụng mạng internet, truyền hình muốn chuyển địa chỉ sử dụng sang chỗ mới:

1. Báo qua tổng đài 1900 để được phục vụ nhanh chóng.

Khi có nhu cầu chuyển địa điểm qua một địa chỉ khác để sử dụng, người dùng chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay cho công ty fpt theo số tổng đài 1900.6600, bộ phận tiếp nhận thông tin sẽ xin mã số hợp đồng, địa chỉ khách hàng đang sử dụng và hỏi khách hàng địa chỉ mới mà khách hàng muốn chuyển đến là chỗ nào sau đó sẽ báo kỹ thuật viên liên hệ kéo lại đường dây cho khách hàng tiếp tục sử dụng.

Xem thêm: >>> tổng đài chăm sóc khách hàng Fpt

2. Báo qua ứng dụng Hi Fpt trên điện thoại

Trong phiên bản mới nhất gần đây, công ty fpt có tích hợp tính năng hỗ trợ khách hàng trên Hi Fpt, khi khách hàng cần đăng ký thêm dịch vụ hay chuyển địa điểm sử dụng chỉ cần nhập nội dung thông tin mà mình yêu cầu, trong vòng 10 phút sẽ có bộ phận chăm sóc khách hàng gọi điện lại và hướng dẫn khách hàng, hỗ trợ nhanh chóng, chuyên nghiệp

Xem thêm: >>> Hướng dẫn sử dụng Hi Fpt trên điện thoại

3. Đến trực tiếp văn phòng Fpt để làm thủ tục chuyển địa điểm

Một trong các cách đơn giản và nhanh chóng nhất hiện nay đó chính là khách hàng đến ngay văn phòng giao dịch Fpt gần nhà mình nhất để làm thủ tục chuyển địa điểm sử dụng dịch vụ, khi đến quầy giao dịch chỉ cần đến gặp nhân viên cung cấp thông tin và trong vòng 1 – 2 ngày đội ngũ kỹ thuật viên sẽ liên hệ khách hàng để kéo lại đường dây sử dụng.

Xem thêm: >>> địa chỉ văn phòng Fpt toàn quốc

Cách chuyển địa điểm sử dụng Fpt đơn giản nhất

Chuyển địa chỉ mạng Fpt cần gì, có tốn tiền không 

– Một số khách hàng khi đến chi nhánh làm thủ tục chuyển địa chỉ sử dụng Fpt thường thắc mắc liệu có phải chuẩn bị gì và có tốn tiền hay không, fpt telecom xin giải đáp thắc mắc của khách hàng

Thủ tục chuyển địa điểm Fpt cần gì

– Người dùng khi đến chi nhánh làm thủ tục chuyển địa điểm cần phải có giấy chứng minh thư hoặc giấy ủy quyền của người đứng tên trên hợp đồng internet, hoặc có xác nhận qua điện thoại, việc này giúp cho nhân viên trực quầy biết chính xác có đúng người, đúng khách hàng hay không, tránh trường hợp vì lý do phá rối, quấy phá mà ảnh hưởng đến khách hàng thật.

Chuyển địa chỉ Fpt có tốn tiền không

– Đối với khách hàng đang sử dụng mạng, truyền hình Fpt khi chuyển địa điểm sẽ mất phí hoặc không mất phí tùy theo tình trạng hợp đồng cụ thể như :

  • Đối với khách hàng đã sử dụng Fpt trên 1 năm: việc chuyển địa điểm hoàn toàn không tốn phí.
  • Đối với khách hàng sử dụng Fpt dưới 1 năm: phí chuyển địa điểm là 275.000đ

Ngoài ra công ty fpt chỉ hỗ trợ khách hàng chuyển địa điểm miễn phí 1 lần trong 1 năm, nếu khách hàng tiếp tục di chuyển nhiều lần thì phí chuyển địa điểm là 275.000đ / 1 lần chuyển

Thời gian chuyển địa điểm Fpt là bao lâu

– Tương tục như việc đăng ký dịch vụ, thời gian chuyển địa điểm hiện nay là trong vòng 2 ngày kể từ khi tổng đài hoặc văn phòng fpt tiếp nhận đúng thông tin cần hỗ trợ chuyển địa điểm từ phía khách hàng, cũng như có sự xác nhận chính xác từ phía khách hàng thì công ty mới tiến hành cho nhân viên kỹ thuật chuyển địa chỉ sử dụng.

–  Mọi thông tin thắc mắc về việc có nhu cầu chuyển địa điểm Fpt vui lòng báo qua số: 1900.6600

Thời gian chuyển địa điểm Fpt là bao lâu

Kết luận: qua bài viết trên, công ty fpt đã hướng dẫn cho khách hàng làm thủ tục di chuyển địa chỉ sử dụng mạng internet, truyền hình cũng như 1 số dịch vụ khác của công ty đơn giản nhất, để được hỗ trợ nhanh chóng ,chuyên nghiệp, khách hàng vui lòng làm theo hướng dẫn nhé.

 

Hướng dẫn cách gia hạn Fpt dịch vụ internet và truyền hình

Với hơn 3 triệu khách hàng trên toàn quốc đang sử dụng dịch vụ internet, truyền hình cũng như một số dịch vụ khác của công ty fpt, người dùng hiện nay đặc biệt quan tâm đến việc bị tăng giá cước khi hết hạn, do đó trong bài viết này công ty fpt hướng dẫn cách gia hạn Fpt dịch vụ internet và truyền hình cho khách hàng sử dụng.

Hợp đồng Fpt hết hạn trong bao lâu ?

Trước đây, hợp đồng fpt có thời gian cam kết về giá cước dịch vụ với khách hàng là trong vòng 1 năm kể từ khi khách hàng đăng ký dịch vụ internet và truyền hình, nhưng hiện nay thời gian giữ giá cước và dịch vụ đã được kéo dài đến 2 năm đối với các khách hàng mới ký hợp đồng bắt đầu từ đầu năm 2019.

Trong suốt thời gian khách hàng sử dụng dịch vụ, giá cước internet và tivi sẽ được giữ nguyên không tăng giá cho dù Fpt telecom có tăng băng thông cho khách hàng cũ thì giá vẫn y như vậy, chỉ đến khi khách hàng hết thời gian cam kết hoặc hết thời gian trả trước dịch vụ thì giá cước sẽ tự động điều chỉnh giống như giá cước của hợp đồng dành cho khách hàng mới

Khách hàng chỉ cần nhớ thời gian mình đăng ký Fpt là khi nào và đến khi nào là hết hạn 2 năm hợp đồng là được, nếu có sự thay đổi về giá dịch vụ xảy ra bất thường cứ báo qua số 1900.6600 để nhân viên chăm sóc khách hàng kiểm tra.

Hướng dẫn cách gia hạn Fpt dịch vụ internet và truyền hình

Kiểm tra hợp đồng Fpt sắp hết hạn bằng cách nào

Nhiều khách hàng không biết làm sao để kiểm tra hợp đồng internet, truyền hình, camera, điện thoại … của mình đang sử dụng bởi công ty fpt sắp hết hạn hay chưa, do đó hãy thực hiện theo một vài cách như sau:

1. Kiểm tra qua Hi Fpt 

– Khi nhân viên kinh doanh hay kỹ thuật làm hợp đồng cho khách hàng mới hiện nay đều cài 1 ứng dụng Hi Fpt trên điện thoại của khách hàng để tiện việc kiểm tra thông tin hợp đồng, gói cước, băng thông, chỉ cần khách hàng đăng nhập bằng số điện thoại của mình vào, sau đó bấm vào mục hợp đồng sẽ ra các thông tin chủ thuê bao, địa chỉ, ngày đăng ký, thời gian hết hạn … một cách chi tiết và đầy đủ nhất.

Xem thêm : >>> Cách cài đặt Hi Fpt trên điện thoại

2. Kiểm tra qua website: member.fpt.vn

– Tương tự như trên, người dùng truy cập vào đường linh member.fpt.vn nhập mã hợp đồng mình đang sử dụng + password đăng nhập được nhân viên kinh doanh hoặc kỹ thuật viên cung cấp cho khách hàng trong lúc ký hợp đồng. Vào mục hợp đồng đọc nội dung hợp đồng, ngày ký hợp đồng là bao nhiêu và thời gian hết hạn là lúc nào.

Trường hợp khách hàng quên password vào member.fpt.vn bấm quên mật khẩu hoặc gọi cho 1900.6600 để nhân viên cấp mật khẩu mới đăng nhập vào hệ thống thông tin fpt cho khách hàng.

3. Kiểm tra thông tin hợp đồng qua 1900.6600

– Khách hàng có thể biết được hợp đồng của mình hết hạn nhanh chóng vào lúc nào, ra làm sao, giá cước hiện hành, người đứng tên hợp đồng bằng cách nhanh chóng nhất đó là gọi đến tổng đài 1900 Fpt, nhân viên trực sẽ kiểm tra thông tin và báo chính xác cho khách hàng thời gian kết thúc dịch vụ để khách hàng tiếp tục gia hạn sử dụng.

Xem thêm: >>> Tổng đài chăm sóc khách hàng Fpt

Gia hạn dịch vụ Fpt bằng cách nào 

Kiểm tra hợp đồng Fpt sắp hết hạn bằng cách nào

Gia hạn dịch vụ Fpt bằng cách nào 

– Để gia hạn dịch vụ internet, truyền hình …. của Fpt mà mình đang sử dụng, người dùng dịch vụ trên toàn quốc có thể làm theo một số cách như sau:

1. Đến chi nhánh văn phòng Fpt gần nhà mình nhất

– Đối với khách hàng không thích rắc rối qua việc báo qua điện thoại hay vào các phần mềm, ứng dụng để gia hạn thì cách tốt nhất là đến trực tiếp văn phòng Fpt để gặp nhân viên giao dịch để báo gia hạn hợp đồng, thời gian để nhân viên làm thủ tục gia hạn gói cước internet, truyền hình theo giá cũ cho khách hàng là khoảng 5 phút.

Xem thêm: >>> Địa chỉ chi nhánh Fpt trên toàn quốc

Gia hạn Fpt ở chi nhánh

2. Gia hạn qua website Fpt

– Trên trang web member.fpt.vn sau khi đọc thông tin hợp đồng sẽ có mục gia hạn hợp đồng, khách hàng chỉ cần đọc thông tin hợp đồng gia hạn và ký điện tử vào là có thể yên tâm vì giá cước khách hàng sẽ không thay đổi trong vòng 1 năm tiếp theo.

3. Gia hạn qua Hi Fpt

Hiện phiên bản Hi Fpt mới nhất đã có tính năng hỗ trợ khách hàng tự động gia hạn hợp đồng, tiếp tục thanh toán cước theo hình thức trả trước, do đó để gia hạn hợp đồng nhanh chóng, hãy đăng nhập vào ứng dụng Hi Fpt trên điện thoại và gia hạn tiếp dịch vụ để sử dụng nhé.

4. Báo thông tin gia hạn qua tổng đài 1900.6600

Cách nhanh chóng và đơn giản nhất là nhấc máy lên gọi cho nhân viên quầy giao dịch theo số 1900.6600 đọc số chứng minh hoặc số hợp đồng đang sử dụng, sau đó báo nhân viên gia hạn hợp đồng để không tăng giá cước dịch vụ là được, hầu hết các khách hàng khi gặp sự cố về mặt tăng giá cước đều làm theo cách này để tiếp tục gia hạn khuyến mãi.

5. Thông qua nhân viên thu cước Fpt

Hàng tháng nhân viên thu cước đều đến khách hàng theo đúng ngày để thu cước, do đó khi khách hàng nhận được thông báo sắp hết hạn hợp đồng qua tin nhắn điện thoại, qua email … thì vui lòng báo anh nhân viên thu cước gia hạn gói cước dịch vụ giúp mình, việc này cũng nhanh chóng và hiệu quả.

Kết luận

Hiện nay với nhiều thông tin và phương tiện rộng rãi, người dùng khi cần gia hạn gói cước mạng internet, gia hạn gói dịch vụ truyền hình Fpt đã trở nên đơn giản hơn trước đây gấp hàng chục lần, hãy làm theo hướng dẫn và được phục vụ tốt nhất.