Tổng đài chăm sóc khách hàng FPT chuyển sang 19006600

FPT telecom vừa mới hủy tất cả các đầu số chăm sóc khách hàng 7300.8888 trên toàn quốc và hiện chuyển sang tổng đài chăm sóc khách hàng duy nhất 1 số 1900.6600. Tổng đài chăm sóc khách hàng FPT chuyển sang 19006600 luôn hổ trợ khách hàng tốt nhất 24/7 khi khách hàng có sự cố

19006600 – tổng đài chăm sóc khách hàng Fpt

?Không cần nhớ mã vùng điện thoại nữa, ở bất kỳ tỉnh thành phố nào ở Việt Nam, khi cần thắc mắc, giải đáp thông tin về đường truyền Internet, Truyền hình FPT hay các dịch vụ khác của FPT Telecom. bạn chỉ cần gọi 1900 6600 để được giải đáp nhanh chóng.

?Theo đó, kể từ tháng 3/2017, FPT Telecom chỉ còn sử dụng đầu số 1900 6600 để chăm sóc khách hàng, 1800 6000 để đăng ký lắp đặt mới các dịch vụ, chính thức cho ngừng sử dụng đầu số (04 hoặc 08) 7300 8888.

Tổng đài 19006600 hỗ trợ được gì 

– Hiện nay việc sử dụng 1 đầu số tổng đài chung cho 64 tỉnh thành trên toàn quốc, người dùng dịch vụ của công ty fpt không cần phải nhớ đến đầu số điện thoại, mã vùng điện thoại mà chỉ cần nhớ 1 số tổng đài duy nhất như hiện nay, quá tiện lợi phải không nào.

Ngoài ra giá cước điện thoại của đầu số tổng đài 1900 khi khách hàng gọi vào là 1000đ / phút, rẻ hơn rất nhiều khi khách hàng gọi bằng số di động đến số bàn, người dùng có thể bỏ lại thông tin cần hỗ trợ và trong vòng 15 phút sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng chủ động liên hệ lại

So với trước đây mỗi lần bị hỏng mạng người dùng phải đến từng văn phòng Fpt ở các chi nhánh gần nhất để báo hỏng dịch vụ, đóng cước internet nếu quên thì nay chỉ cần báo qua tổng đài 1900, nhân viên sẽ có các phương án hỗ trợ khách hàng ngay trực tiếp nhanh chóng và chuyên nghiệp

Tổng đài chăm sóc khách hàng FPT chuyển sang 19006600

Ưu điểm của tổng đài 19006600 là gì ?

– Khách hàng thường không hiểu rõ tổng đài fpt 19006600 dùng để làm gì và hỗ trợ được tính năng gì cho mình khi gọi đến, ở đây chúng tôi xin nêu một số ưu điểm khi sử dụng tổng đài.

  • Người dùng không cần phải nhớ nhiều đầu số khi sử dụng dịch vụ, chỉ cần nhớ mỗi đầu số 19006600
  • Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc cho người dùng sử dụng bất cứ dịch vụ nào của Fpt telecom.
  • Thời gian hoạt động là 24/7 lúc nào cũng có nhân viên trực tổng đài, hỗ trợ cả ban đêm.
  • Giá cước thuê bao chỉ 1000đ / phút, người dùng không phải lo lắng nhiều khi liên hệ.
  • Có các nhánh để khách hàng gặp trực tiếp nhân viên cần hỗ trợ. VD: nhánh 1 gặp bộ phận chăm sóc khách hàng, nhánh 2 gặp hỗ trợ kỹ thuật, nhánh 3 gặp bộ phận xxxx …..
  • Chỉ cần để lại thông tin và sự cố gặp phải, trong khoảng 15 phút sẽ có nhân viên liên hệ lại để hỗ trợ khách hàng.

Tổng đài FPT

Người dùng thường gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng Fpt làm gì

Theo thống kê hàng tháng hiện nay, hơn 90% lượng khách hàng hay gọi đến tổng đài 1900 của công ty fpt để thực hiện một số hoạt động như sau:

  • Nhờ nhân viên kiểm tra cước sử dụng internet, truyền hình hàng tháng.
  • Tra cứu mã số hợp đồng đang sử dụng để đi đóng cước
  • Nhờ nhân viên làm thủ tục chuyển địa điểm tự động để khỏi ra chi nhánh
  • Nhờ kỹ thuật viên xuống kiểm tra sao wifi nhà mình không vô mạng, lỗi thiết bị.
  • Mua thêm một số thiết bị của công ty như modem wifi, đầu thu tivi box 4K .
  • Đăng ký thêm một số dịch vụ do công ty fpt cung cấp.
  • Báo cắt hợp đồng internet không sử dụng nữa, nhờ nhân viên xuống thu hồi thiết bị.

Các nhánh của 1900.6600 FPT

Để gặp đúng bộ phận cần gặp khi khách hàng gọi đến đầu số tổng đài 1900.6600 của Fpt telecom sau khi nghe lời chào giới thiệu người dùng hãy bấm 1 trong các nhánh sau đấy

  • Bấm phím 0: để gặp chăm sóc khách hàng, đăng ký dịch vụ
  • Bấm 1: để được hỗ trợ thanh toán cước phí
  • Bấm 2: để được hỗ trợ kỹ thuật
  • Bấm 3: để hỗ trợ thông tin hợp đồng
  • Bấm 5: Các hoạt động khác

Tùy theo nhu cầu cần được hỗ trợ của mình mà khách hàng vui lòng bấm đúng số bộ phận cần gặp để được hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất, trong trường hợp khách hàng cố tình gọi sai số bộ phận do đường dây bận, công ty sẽ không hỗ trợ khách hàng và còn làm tốn thời gian, tốn tiền của chính mình, do đó vui lòng lưu ý kỹ.

Tổng đài chăm sóc khách hàng FPT chuyển sang 19006600
5 3 vote[s]

Chuyên Viên Marketing - Là Tác giả Xuất Bản Thông Tin Website trên https://lapinternetfpt.vn - mọi thông tin đều được biên tập chất lượng và có kiểm định từ phía người dùng