Tổng đài ảo Fpt là gì ? Cách đăng ký tổng đài ảo Fpt cho doanh nghiệp

Tổng đài ảo Fpt là gì 

Tổng đài ảo Fpt là dịch vụ sử dụng 1 mô hình tổng đài thông qua cloud để thay thế tổng đài IP thông thường, giúp kết nối với mọi điện thoại IP phone trong doanh nghiệp nhưng không cần phải mua thiết bị tổng đài cứng như trước đây nữa, mục đích chủ yếu là để giảm thiểu chi phí đầu tư và thuận tiện trong việc mở rộng nâng cấp.

Doanh nghiệp sử dụng tổng đài ảo Fpt có thể tối ưu hóa được chi phí đầu tư ban đầu, công ty fpt cung cấp giải pháp Tổng đài ảo Cloud PBX cho các doanh nghiệp lớn trên toàn quốc sử dụng hệ thống của mình, với chi phí ban đầu thấp chỉ từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng / tháng tùy theo số lượng thuê nhánh tổng đài ảo và quy mô doanh nghiệp, đơn vị.

Cách đăng ký tổng đài ảo Fpt cho doanh nghiệp

Cách đăng ký tổng đài ảo Fpt đơn giản nhất

– Doanh nghiệp đơn vị mới, các tập đoàn lớn chưa hiểu rõ về mô hình tổng đài ảo, sự khác biệt giữa tổng đài ảo so với tổng đài thông thường theo mô hình cũ trước đây, có thể liên hệ theo cách sau để được hỗ trợ tư vấn và đăng ký dịch vụ nhanh chóng:

  • Khi có nhu cầu đăng ký dịch vụ tổng đài ảo của công ty fpt gọi ngay: 0817.625.625 – 0817.635.635
  • Nhân viên tổng đài sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng hỏi rõ khách hàng muốn thuê tổng đài ảo cho mạng nội bộ doanh nghiệp có bao nhiêu máy điện thoại bàn, bao nhiêu nhân viên sử dụng, đã có đầu số điện thoại và thiết bị hay chưa … sau đó tư vấn giải pháp cho doanh nghiệp.
  • Tiến hành cho kỹ thuật viên liên hệ để tư vấn khảo sát mô hình nếu doanh nghiệp chưa có hệ thống.
  • Trường hợp đã có hệ thống thì báo chi phí thuê tổng đài tương ứng số lượng máy điện thoại.
  • Doanh nghiệp đồng ý thì tiến hành xuống ký hợp đồng cung cấp tổng đài ảo theo yêu cầu.
  • Bộ phận kỹ thuật viên của Fpt sẽ xuống thi công trong vòng 24 giờ sau khi hoàn thành hợp đồng.

Bảng giá thuê tổng đài ảo Fpt cho doanh nghiệp mới

Đối với các doanh nghiệp lần đầu sử dụng tổng đài ảo có thể tham khảo bảng giá dịch vụ dưới đây mà công ty fpt đang áp dụng chung cho các doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ của mình trên toàn quốc

I.                   MÔ TẢ CHI TIẾT Cloud PBX 1 Cloud PBX 2 Cloud PBX 3 Cloud PBX 4 Cloud PBX 5
Số lượng Extension 5 10 15 30 50
Phí thiết lập hệ thống và hướng dẫn 300,000 300,000 500,000 500,000 500,000
Phí sử dụng hàng tháng 300,000 500,000 750,000 1,200,000 2,000,000
Tính năng PBX x x x x x
Hỗ trợ Quản lý ghi âm cuộc gọi x x x
Hỗ trợ module quản lý Billing người dùng x x
Phí mở rộng extension 50,000/ext
Phí thiết lập hệ thống mở rộng 500,000/lần mở rộng
II.                Tính năng của dịch vụ
Tính năng PBX Hỗ trợ module quản lý ghi âm cuộc gọi 
Hỗ trợ đăng ký số điện thoại riêng (DID) Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra
Hỗ trợ đăng ký đầu số 1900, 1800 Truy cập và nghe/download trực tiếp file ghi âm từ giao diện web
Cài đặt lời chào tương tác thoại (IVR) Hỗ trợ module quản lý Billing người dùng
Hiển thị số chủ gọi (CallerID Display) Cấp PIN Code sử dụng điện thoại đối với mỗi nhân viên khi gọi ra
Chuyển cuộc gọi (Trafer Call) Giới hạn tiền cước tối đa được phép sử dụng cho từng nhân viên
Nhạc chờ (Music On Hold) Số tài khoản người dùng (user) được cấp PIN Code
Đặt Password (PIN) cho các cuộc gọi ra Thống kê báo cáo theo thởi điểm (ngày, tháng, năm), theo nhân viên, theo số chủ gọi, số bị gọi…
Định tuyến cuộc gọi vào ra theo thời điểm (Time Condition) In báo cáo tính cước theo thống kê tùy chọn
Bắt cuộc gọi (Call Pickup) Tự động tính cước và cung cấp các báo cáo thống kê về tình hình sử dụng điện thoại nhân viên
Nhóm đổ chuông (Ring Group) Quản lý dễ dàng thông qua giao diện web
Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call) Phí cộng thêm nếu có
Phân phối cuộc gọi vào (ACD) Quản lý ghi âm cuộc gọi thời hạn 30 ngày (optional)
Kết nối nhiều văn phòng (MultiSite) Quản lý Billing người dùng gọi ra (optional)
Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference) Phí mở rộng thêm máy nhánh Extension, theo yêu cầu
III.             BẢNG GIÁ THIẾT BỊ ĐẦU CUỐI
Điện thoại IP Phone 1,100,000/chiếc
Điện thoại Analog 220,000/chiếc
Thiết bị Gateway FXS (2) 1,200,000/chiếc – theo số port analog
Softphone + handset

          

** Một số chức năng chính của tổng đài Cloud PBX **

Hệ thống truy vấn tự động (IVR)

Hệ thống truy vấn tự động (IVR)

Hệ thống truy vấn tự động dùng để hỗ trợ khách hàng có thể truy vấn tự động một số nội dung mà không phải thông qua nhân viên đang trực tổng đài. Bên cạnh đó, hệ thống IVR cho phép nhà quản lý chọn lựa nhân viên nào sẽ nhận cuộc gọi của khách hàng thường xuyên hay chia đều các nhánh. Cho phép tự động ghi âm một số nội dung cơ bản như thông tin sản phẩm, thông tin làm việc, dịch vụ nhằm nâng cấp chất lượng cuộc gọi lên tốt hơn… Hệ thống IVR còn là một hệ thống đa ngôn ngữ mà những khách hàng nước ngoài cũng có thể tiếp cận được.

Thông qua hệ thống IVR, đơn vị quản lý có thể thống kê số lượng cuộc gọi theo mục đích để hỗ trợ nắm bắt nhu cầu khách hàng hay những thiếu sót còn tồn tại để chủ động đưa ra phương án khắc phục. Việc thống kê này được thực hiện qua việc khách hàng lựa chọn bấm các phím số 1-2-3-4 theo từng lớp IVR để phân bổ vào các điện thoại viên chuyên trách và được hệ thống tự động ghi lại.

Hệ thống phân bổ cuộc gọi tự động (ACD)

Hệ thống phân bổ cuộc gọi tự động (ACD)

Hệ thống ACD cho phép phân bổ cuộc gọi đến nhân viên CSKH theo tiêu chí ngẫu nhiên, tuần tự hoặc theo ghi nhớ… trên tinh thần cuộc gọi nào tới trước sẽ phân bổ trước, nhân viên nào đang rảnh sẽ nhận cuộc gọi trước, chuyển cuộc gọi tới cho nhân viên có thời gian rảnh lâu nhất, … tùy theo yêu cầu thiết lập hệ thống ban đầu. Trong trường hợp các máy đều bận, cuộc gọi của khách hàng sẽ tự động được lưu giữ.

 

 

 

Hệ thống ghi nhận thông tin (CRM)

Cho phép lưu giữ thông tin khách hàng và tự động hiển thị thông tin khách hàng tới các nhân viên dịch vụ. Hệ thống CRM còn hỗ trợ phục vụ cho việc thống kê dữ liệu như thống kê số lượng cuộc gọi yêu cầu tư vấn theo từng dòng sản phẩm; cung cấp các dữ liệu liên quan đến đóng góp, phàn nàn của khách hàng..(Kết nối với CRM có sẵn của Doanh nghiệp hoặc bên thứ 3)

 

 

 

Báo cáo tổng hợp theo cuộc gọi

Báo cáo tổng hợp các cuộc gọi cho phép nhà quản lý dịch vụ kiểm soát và theo dõi được chi tiết các cuộc gọi như thời lượng cuộc gọi, thời gian gọi, thời gian kết thúc, mã vùng cuộc gọi hay cuộc gọi đó có được kết nối hay không.

 

Ưu điểm của tổng đài ảo Cloud PBX đối với Doanh nghiệp

Dễ dàng tiếp cận

Hệ thống tổng đài giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

 

 

Ghi âm cuộc gọi tự động

Cho phép ghi âm tự động, có thể tìm kiếm, lưu và nghe lại cuộc hội thoại giữa khách hàng và nhân viên.

 

 

 

Chia nhánh không giới hạn

Tổng đài ảo giúp việc chia máy nhánh không còn khó khăn nữa, thậm chí là rất dễ dàng.

 

 

Dễ dàng quản trị

Việc quản trị tổng đài cũng như tải nhật ký cuộc gọi được thực hiện hoàn toàn online.

 

 

Chi phí tối thiểu

Do không cần đầu tư tổng đài vật lý, nên chi phí ban đầu là rất thấp so với những gì DN nhận được.

 

 

Dễ dàng triển khai

Hệ thống hoạt động trên nền tảng VoIP do vậy sẽ không cần đầu tư hạ tầng điện thoại như trước.

 

 

Lợi ích khi sử dụng hệ thống tổng đài ảo Cloud PBX FPT

 

Không giới hạn cuộc gọi đồng thời

Tăng tính chuyên nghiệp cho hệ thống tổng đài tại công ty bằng việc triển khai hệ thống tổng đài Cloud với chi phí thấp nhất, ít nguồn nhân lực nhất.

Xây dựng tổng đài cho mọi chi nhánh.

Với hệ thống tổng đài trung tâm đặt tại trụ sở chính, từ đó có thể chia lại các nhánh cho các văn phòng đại diện một cách linh hoạt.

Các văn phòng đại diện không cần có kết nối vật lý với trụ sở mà vẫn có thể chung hệ thống và gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí.

 

Thống nhất đầu số trên toàn quốc

Dịch vụ này giúp thống nhất toàn bộ các đầu số đại diện của công ty, do chỉ cần 1 đầu số có thể chia nhánh cho toàn bộ các chi nhánh khác nhau. Ví dụ Doanh nghiệp sử dụng đầu số 1900, chỉ cần 1 đầu số duy nhất trên toàn quốc cho toàn bộ các cơ sở.

 

 

Chi phí đầu tư thấp

Doanh nghiệp không cần đầu tư hạ tầng đường dâu điện thoại dành riêng cho hệ thống, mà hoàn toàn có thể dùng chung với hệ thống Internet hiện có, khách hàng chỉ cần đầu tư thiết bị đầu cuối để nhận cuộc gọi.

 

 

Dễ dàng di chuyển

Khi cần di chuyển vị trí lắp đặt điện thoại chỉ cần cắm lại điện thoại vào hệ thống mạng là có thể sử dụng được bình thường mà không cần lại setup lại hệ thống.

 

Chỉ từ 29.000đ/user/tháng. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Đăng ký ngay. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong vòng 5 phút.

Đăng ký tổng đài ảo Fpt liên hệ ở đâu

  • Công ty cổ phần viễn thông Fpt
  • CN Hà Nội: 48 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
  • CN Đà Nẳng: 182 – 184 đường 2 tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng
  • CN Hồ Chí Minh: Lô 37 – 39A, đường số 19, KCX Tân Thuận, Quận 7
  • Website: Lắp đặt điện thoại cố định Fpt
  • Facebook: https://facebook.com/dienthoaifpt
  • Hotline: 0817.625.625 – 0817.635.635
  • Zalo: 0909.599.490 – Ms khuyên

Tổng đài ảo là gì ? Cho thuê tổng đài ảo Fpt – CMC – Vietel – VNPT

Hiện nay việc cho thuê tổng đài ảo để sử dụng mạng nội bộ điện thoại đã trở nên khá phổ biến đối với hầu hết các doanh nghiệp lớn trên thị trường, thay vì phải bỏ hàng chục triệu đồng để lắp đặt tổng đài như trước đây thì người dùng đã có thể giảm gấp nhiều lần chi phí cho hoạt động thuê tổng đài ảo để sử dụng

Tổng đài ảo là gì 

Tổng đài ảo là một giải pháp tổng đài điện thoại sử dụng trên mạng ảo, chỉ cần thông qua mạng 3G/4G hay mạng internet bất kỳ là có thể sử dụng. Hiện nay đây là xu thế được hầu hết các doanh nghiệp, cơ quan, công ty lựa chọn sử dụng. Tổng đài ảo hổ trợ mọi đầu số kết nối như 1900/1800/ đầu số cố định IP, đầu số cố định điện thoại analog cho doanh nghiệp.

Doanh nghiệp cần được tư vấn thêm thông tin về tổng đài ảo, hệ thống tổng đài điện thoại của doanh nghiệp có thể liên hệ ngay theo số hotline: 0817.625.625 – 0817.635.635 để được tư vấn, báo giá dịch vụ cho thuê tổng đài ảo

Dịch vụ cho thuê tổng đài ảo là gì ?

Cho thuê tổng đài ảo cloud là một trong các dịch vụ đặc biệt của công ty Fpt telecom nhằm phục vụ cho hoạt động kinh doanh hàng ngày qua điện thoại của hầu hết các đơn vị, doanh nghiệp. Để tương tác với khách hàng tốt hơn, bạn cần phải thiết lập các bộ phận bán hàng, kênh tương tác khách hàng qua điện thoại và giải pháp thuê tổng đài ảo là hướng khách hàng tiếp cận đến doanh nghiệp bằng việc Call Center nhanh chóng, chuyên nghiệp

Dịch vụ cho thuê tổng đài ảo là gì ?

Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê tổng đài ảo theo yêu cầu của các đơn vị, doanh nghiệp, công ty, tuy nhiên các doanh nghiệp nhỏ thì độ uy tín và khả năng tin cậy thấp, mất rất nhiều thời gian khi xử lý sự cố mạng điện thoại cho doanh nghiệp trong quá trình sử dụng, do đó hãy lựa chọn 4 nhà cung cấp chính là CMC – Fpt – Vnpt – Viettel để được phục vụ tốt nhất.

Cho thuê tổng đài ảo Viettel – VNPT – CMC – FPT

Tổng đài ảo Viettel

Việc nói đến một nhà cung cấp cho thuê tổng đài ảo chất lượng không thể không nói đến Viettel. Hiện nay Viettel là một trong các đơn vị có số lượng thuê bao doanh nghiệp sử dụng tổng đài ảo nhiều nhất hiện nay trên thị trường, với nhiều năm kinh nghiệm thi công mạng tổng đài cho doanh nghiệp, luôn tiên phong về công nghệ và giải pháp mới nhất.

Tổng đài ảo Viettel

Ưu điểm nổi bật khi sử dụng tổng đài ảo Viettel

  • Giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu: Công ty đăng ký sử dụng dịch vụ không phải bỏ tiền mua phần cứng thiết bị tổng đài, máy chủ tổng đài, kênh trung kế Sip trunking, thiết bị tổng đài, kênh truyền internet thuê riêng, kênh trung kế số E1 ….
  • Tiết kiệm chi phí hàng tháng: Tất cả các cuộc gọi liên hệ giữa mạng nội bộ trong chi nhánh và các văn phòng công ty trên toàn quốc là hoàn toàn miễn phí
  • Dễ dàng cho việc mở rộng, nâng cấp hệ thống: có thể mua thêm điện thoại và bổ sung vào hệ thống tổng đài, phát triển và sử dụng thêm các chức năng mới linh hoạt
  • Đăng ký hồ sơ cho doanh nghiệp nhanh chóng chỉ cần giấy phép kinh doanh của đơn vị
  • Tính ổn định khi sử dụng cao: Hệ thống cung cấp dịch vụ Cloud PBX được vận hành dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây với hệ thống máy chủ cỡ lớn đặt trên trung tâm dữ liệu tiêu chuẩn quốc tế, giúp hệ thống hoạt động ổn định và liên tục 24/24, hạn chế tối thiểu khả năng bị hỏng khi doanh nghiệp sử dụng, Uptime 99,99%.
  • Tùy theo mô hình doanh nghiệp mà có thể lựa chọn hệ thống tổng đài phù hợp cho hoạt động kinh doanh của mình, phát triển các tính năng, sử dụng đầy đủ các tính năng như một tổng đài cứng bình thường.

Tổng đài ảo VNPT

VNPT là đơn vị chuyên cung cấp hệ thống tổng đài cho các đơn vị nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học, cơ quan, nhà nước, các đơn vị trong các ban ngành giáo dục với các hệ thống tổng đài ảo từ 100 máy trở lên.

Dịch vụ tổng đài ảo của VNPT trước giờ luôn được phía doanh nghiệp đánh giá cao nhờ khả năng sử dụng tốt, ít trục trặc hư hỏng, có đội ngũ support liên tục và thi công nhanh chóng, chuyên nghiệp đúng theo yêu cầu của đơn vị

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tổng đài ảo của VNPT cung cấp

– Cho phép hiển thị số của người gọi đến và đi

– Tự động phân chia cuộc gọi đến các máy nhánh đồng đều, không máy nào phải nhận số lượng cuộc gọi lớn hơn máy cạnh.

– Thống kê được lịch sử cuộc gọi đến, gọi đi, gọi nhỡ cho từng doanh nghiệp

– Có thể phát thông báo cho khách hàng khi tất cả các đường dây điện thoại đều bạn

– Sử dụng ở bất kỳ địa phương nào, miễn doanh nghiệp có kết nối internet / 4G

– Hỗ trợ mọi đầu số kết nối như 1800/1900/ đầu số cố định IP, đầu số cố định analog

Một số lợi ích khác khi sử dụng tổng đài ảo VNPT

  • Không tốn chi phí khai thác
  • Giảm thiểu tối đa chi phí vận hành và chi phí bảo dưỡng điện thoại, tổng đài
  • Hỗ trợ các tính năng trên điện thoại như hộp thư thoại, tạo lời chào, ghi âm cuộc gọi, chuyển hướng cuộc gọi
  • Dễ dàng mở rộng hệ thống, nâng cấp tính năng của dịch vụ mà không tốn thêm chi phí nâng cấp

Tổng đài ảo CMC

CMC cũng là một trong các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cung cấp tổng đài điện thoại cho đơn vị doanh nghiệp, thế mạnh của CMC trước đến giờ không phải là dành cho hộ gia đình, tuy nhiên lại khá nổi tiếng với các dịch vụ cung cấp viễn thông và hệ thống tổng đài điện thoại, tổng đài ảo cho khá nhiều doanh nghiệp, khách sạn lớn trên toàn quốc.

Ưu điểm khi sử dụng tổng đài ảo của CMC Telecom

– Đàm thoại (Chức năng gọi đến – gọi đi, đàm thoại tay ba, miễn phí gọi nội bộ)

– Quản lý linh hoạt cước điện thoại, nhật ký điện thoại, lịch sử cuộc gọi dễ dàng

– Cấu hình đầy đủ các tính năng như nhạc chờ, tạo lời giới thiệu, chuyển hướng, ghi âm cuộc gọi ….

– Miễn có kết nối internet hoặc 4G là có thể sử dụng được

– Hỗ trợ mọi đầu số kết nối như 1800/1900/ đầu số cố định IP, đầu số cố định analog

Tổng đài ảo CMC

Lợi ích trong quá trình sử dụng tổng đài ảo của CMC

  • Miễn phí chi phí thi công và cấu hình hệ thống tổng đài ảo cho doanh nghiệp
  • Hướng dẫn doanh nghiệp quản trị hệ thống và giảm thiểu chi phí xây dựng hệ thống tổng đài ban đầu.
  • Toàn bộ hệ thống được thiết lập, tự động trả lời và hướng dẫn quay số chuyển tới các máy nhánh, hộp thư thoại…
  • Luôn tự động phân bổ cuộc gọi đến các máy đang trống để tránh nghẽn cuộc gọi.
  • Hệ thống máy lẻ có thể mở rộng và nâng cấp đến hàng trăm máy, không mất phí liên hệ nội bộ giữa các
  • Đảm bảo độ bảo mật, quyền quản lý trên toàn bộ hệ thống tổng đài.

CMC Telecom là doanh nghiệp được xếp vào Top 4 đơn vị viễn thông hàng đầu tại Việt Nam

Tổng đài ảo FPT

Đơn vị cuối cùng trong lĩnh vực cho thuê tổng đài ảo cho doanh nghiệp là Fpt telecom. Được quản lý vận hành từ năm 1996, công ty fpt đã có data hơn 100.000 doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tổng đài điện thoại, cho thuê tổng đài ảo và thi công mạng nội bộ điện thoại cho nhiều doanh nghiệp vừa và lớn trên toàn quốc.

Tổng đài ảo FPT

Giải pháp tổng đài ảo Fpt có gì hấp dẫn

  • Giảm thiểu chi phí hàng tháng cho doanh nghiệp: Cước gọi nội bộ giữa các chi nhánh, văn phòng trên toàn quốc hoặc các quốc gia khác nhau là miễn phí.
  • Đáp ứng riêng biệt cho từng mô hình của đơn vị: Có thể xây dựng hệ thống tổng đài dùng riêng theo nhu cầu sử dụng và quy mô của từng công ty, cơ quan, doanh nghiệp, phát triển các tính năng, chức năng hoặc các phần mềm ứng dụng quản lý kèm theo hệ thống tổng đài theo nhu cầu đặt hàng.
  • Tính linh hoạt cao: khả năng mở rộng, nâng cấp tổng đài, phát triển và tích hợp thêm các chức năng mới linh hoạt; Khởi tạo dịch vụ nhanh chóng.

 

Công ty cổ phần Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) hiện là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực Dữ liệu trực tuyến, VoIP doanh nghiệp, Kênh thuê riêng và Điện toán đám mây với với các gói dịch vụ hợp lý, phục vụ cho các doanh nghiệp mới thành lập và các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực trao đổi thông tin liên lạc, dẫn đầu lĩnh vực công nghệ thông tin.

Bảng giá dịch vụ tổng đài ảo IP

Tại Fpt telecom, doanh nghiệp với quy mô khác nhau sẽ được nhân viên hướng dẫn gói dịch vụ thích hợp riêng cho từng doanh nghiệp, chúng tôi đưa ra các giải pháp thích hợp nhất để giảm thiểu tối đa chi phí quản lý và vận hành cho doanh nghiệp hàng tháng, do đó có thể tuyệt đối an tâm khi sử dụng.

Bạn có thể tham khảo nội dung gói dịch vụ của chúng tôi theo bảng ghi bên dưới:

Gói Micro Gói Basic Gói Standard Gói Pro
Số extension 10 20 30 50
Chi phí khởi tạo 250,000 300,000 500,000 800,000
Chi phí duy trì hằng tháng 300,000 500,000 700,000 1,300,000

Chúng tôi có nhận thiết lập gói tổng đài ảo IP Cloud PBX theo yêu cầu của từng công ty, doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn của chúng tôi để được tư vấn, hướng dẫn chi tiết. Hotline: 0817.625.625 – 0817.635.635

Chính sách sử dụng dịch vụ

  • Trước khi đăng ký sử dụng dịch vụ, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn lưạ chọn gói phù hợp với quy mô và mức độ hoạt động của doanh nghiệp.
  • Dịch vụ sau khi được đăng ký có hợp đồng rõ ràng các điều khoản giữa hai bên.
  • Quý khách được cung cấp đầy đủ hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ.
  • Bảo hành theo tiêu chuẩn và quy định lúc kí hợp đồng.
  • Trước khi kết thúc thời hạn dịch vụ bảy (07) ngày, bạn sẽ nhận được email thông báo của chúng tôi về việc hết hạn và hướng dẫn bạn làm cách nào để tiếp tục sử dụng dịch vụ mà không bị gián đoạn.
  • Dịch vụ được thực hiện nhanh chóng, chính xác, thời gian thiết lập dao động từ 7 – 14 ngày tuỳ vào thời điểm đăng ký và gói dịch vụ.

Liên hệ đặt dịch vụ cho thuê tổng đài ảo cloud Fpt telecom

Bạn có thể tham khảo các thông tin từ các nhà cung cấp trên và lựa chọn đơn vị cung cấp phù hợp với mình, WEBICO sẽ giúp bạn làm thủ tục cài đặt và thiết lập tổng đài ảo với chi phí tiết kiệm nhất. Vui lòng để lại thông tin liên hệ hoặc chat trực tiếp với bộ phận tư vấn của chúng tôi tại đây:

Các lĩnh vực liên quan mà công ty Fpt cung cấp cho doanh nghiệp

  • Dịch vụ cho thuê kiêng riêng Lesead Line
  • Dịch vụ cung cấp đầu số điện thoại cố định
  • Dịch vụ cung cấp đường truyền internet cho doanh nghiệp

Thông tin liên hệ công ty Fpt để đăng ký tổng đài ảo

  • Công ty cổ phần viễn thông Fpt
  • CN Hà Nội: 48 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
  • CN Đà Nẳng: 182 – 184 đường 2 tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng
  • CN Hồ Chí Minh: Lô 37 – 39A, đường số 19, KCX Tân Thuận, Quận 7
  • Website: Lắp đặt điện thoại cố định Fpt
  • Facebook: https://facebook.com/dienthoaifpt
  • Hotline: 0817.625.625 – 0817.635.635
  • Zalo: 0909.599.490 – Ms khuyên
  • Em mail: Khuyennt2@fpt.com.vn