Tổng đài fpt là tổng đài chính mà fpt telecom dùng để hỗ trợ khách hàng báo sự cố đường truyền, lỗi kỹ thuật, muốn giải đáp thắc mắc khi bị khóa cước, muốn thay đổi thông tin hợp đồng, muốn gặp bộ phận chăm sóc khách hàng hay muốn tìm hiểu thông tin các gói dịch vụ …. ☎ 1900.6600
Tổng đài Fpt là gì ?
Contents
Tổng đài Fpt là số điện thoại mà người dùng đang sử dụng bất cứ dịch vụ nào do công ty fpt cung cấp đều có thể liên hệ để được giải đáp thắc mắc về giá cước dịch vụ, chất lượng dịch vụ, tính năng có trong dịch vụ và tham khảo giá cước dịch vụ đang được cung cấp cũng như được hỗ trợ trong quá trình sử dụng ngày một tốt hơn.
Tổng đài Fpt có 2 chức năng chính đó hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ Fpt và hỗ trợ kỹ thuật trong khi sử dụng.
+ Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật Fpt là số mấy
– Hiện nay công ty fpt đang có 1 đầu số tổng đài hỗ trợ kỹ thuật trên toàn quốc đó là 1900.6600 bất cứ khi nào, lúc nào người dùng gặp lỗi kỹ thuật một trong các dịch vụ dưới đây có thể liên hệ để được hỗ trợ.
- Bị lỗi wifi, mạng chập chờn, không ổn định, không truy cập được internet khi sử dụng mạng internet do công ty cung cấp trong quá trình sử dụng..
- Không xem được truyền hình, mở truyền hình hoài không lên, xem mà cứ đứng hình, xoay xoay hình liên tục.
- Không coi được camera, thiết bị camera khách hàng bị hỏng, không nhớ tài khoản.
- Không gọi điện thoại được, hệ thống tổng đài doanh nghiệp bị lỗi.
- Các lỗi liên quan đến thiết bị đầu thu tivi, đến modem wifi như không lên nguồn, không lên đèn ….
+ Tổng đài đăng ký dịch vụ Fpt
– Người dùng có thể gọi cho tổng đài Fpt để đăng ký một trong các dịch vụ mà hiện nay công ty fpt đang cung cấp trên thị trường cụ thể như:
- Dịch vụ internet cáp quang tốc độ cao
- Dịch vụ truyền hình thông minh qua đầu thu
- Dịch vụ điện thoại cố định cho doanh nghiệp
- Dịch vụ an ninh với thiết bị camera cao cấp
- Dịch vụ bán đầu thu fpt play box để xem truyền hình
+ Cách thao tác bấm phím gọi đến tổng đài 19006600
=> Trong trường hợp khách hàng đang dùng các dịch vụ viễn thông fpt cung cấp mà gọi đến tổng đài fpt thì người dùng làm theo các thao tác nhu sau :
Bước 1: Khách hàng nhanh tay bấm máy gọi đến tổng đài 19006600
Bước 2: Sau khi nghe tiếng chuông, khách hàng sẽ được nhân viên trực tổng đài hướng dẫn bấm phím cụ thể trong đó :
Phím ( nhánh ) | Chức Năng |
Phím số 0 | Gặp bộ phận chăm sóc khách hàng, khiếu nại |
Phím số 1 | Hỗ trợ về cước phí chưa thanh toán . |
Phím số 2 | Hỗ trợ báo hỏng đường truyền, xử lý kỹ thuật. |
Phím số 3 | Hỗ trợ kiểm tra thông tin hợp đồng và dịch vụ . |
Bước 3: Nhân viên tổng đài từng bộ phận khác nhau sẽ hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng .
19006600 – tổng đài chăm sóc khách hàng Fpt
Không cần nhớ mã vùng điện thoại nữa, ở bất kỳ tỉnh thành phố nào ở Việt Nam, khi cần thắc mắc, giải đáp thông tin về đường truyền Internet, Truyền hình FPT hay các dịch vụ khác của FPT Telecom. bạn chỉ cần gọi 1900 6600 để được giải đáp nhanh chóng.
Theo đó, kể từ tháng 3/2017, FPT Telecom chỉ còn sử dụng đầu số 1900 6600 để chăm sóc khách hàng, 1800 6000 để đăng ký lắp đặt mới các dịch vụ, chính thức cho ngừng sử dụng đầu số (04 hoặc 08) 7300 8888.
+ Tổng đài 19006600 hỗ trợ được gì
– Hiện nay việc sử dụng 1 đầu số tổng đài chung cho 64 tỉnh thành trên toàn quốc, người dùng dịch vụ của công ty fpt không cần phải nhớ đến đầu số điện thoại, mã vùng điện thoại mà chỉ cần nhớ 1 số tổng đài duy nhất như hiện nay, quá tiện lợi phải không nào.
Ngoài ra giá cước điện thoại của đầu số tổng đài 1900 khi khách hàng gọi vào là 1000đ / phút, rẻ hơn rất nhiều khi khách hàng gọi bằng số di động đến số bàn, người dùng có thể bỏ lại thông tin cần hỗ trợ và trong vòng 15 phút sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng chủ động liên hệ lại.
So với trước đây mỗi lần bị hỏng mạng người dùng phải đến từng văn phòng Fpt ở các chi nhánh gần nhất để báo hỏng dịch vụ, đóng cước internet nếu quên thì nay chỉ cần báo qua tổng đài 1900, nhân viên sẽ có các phương án hỗ trợ khách hàng ngay trực tiếp nhanh chóng và chuyên nghiệp.
+ Ưu điểm của tổng đài 19006600 là gì ?
– Khách hàng thường không hiểu rõ tổng đài fpt 19006600 dùng để làm gì và hỗ trợ được tính năng gì cho mình khi gọi đến, ở đây chúng tôi xin nêu một số ưu điểm khi sử dụng tổng đài.
- Người dùng không cần phải nhớ nhiều đầu số khi sử dụng dịch vụ, chỉ cần nhớ mỗi đầu số 19006600
- Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc cho người dùng sử dụng bất cứ dịch vụ nào của Fpt telecom.
- Thời gian hoạt động là 24/7 lúc nào cũng có nhân viên trực tổng đài, hỗ trợ cả ban đêm.
- Giá cước thuê bao chỉ 1000đ / phút, người dùng không phải lo lắng nhiều khi liên hệ.
- Có các nhánh để khách hàng gặp trực tiếp nhân viên cần hỗ trợ. VD: nhánh 1 gặp bộ phận chăm sóc khách hàng, nhánh 2 gặp hỗ trợ kỹ thuật, nhánh 3 gặp bộ phận xxxx …..
- Chỉ cần để lại thông tin và sự cố gặp phải, trong khoảng 15 phút sẽ có nhân viên liên hệ lại để hỗ trợ khách hàng.
+ Gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng Fpt làm gì
Theo thống kê hàng tháng hiện nay, hơn 90% lượng khách hàng hay gọi đến tổng đài 1900 của công ty fpt để thực hiện một số hoạt động như sau:
- Nhờ nhân viên kiểm tra cước sử dụng internet, truyền hình hàng tháng.
- Tra cứu mã số hợp đồng đang sử dụng để đi đóng cước đang phát sinh.
- Nhờ nhân viên làm thủ tục chuyển địa điểm tự động để khỏi ra chi nhánh.
- Nhờ kỹ thuật viên xuống kiểm tra sao wifi nhà mình không vô mạng, lỗi thiết bị.
- Mua thêm một số thiết bị của công ty như modem wifi, đầu thu tivi box 4K .
- Đăng ký thêm một số dịch vụ do công ty fpt cung cấp như smarthome, fpt oncalls.
- Báo cắt hợp đồng internet không sử dụng nữa, nhờ nhân viên xuống thu hồi thiết bị.
+ Các nhánh của 1900.6600 FPT
Để gặp đúng bộ phận cần gặp khi khách hàng gọi đến đầu số tổng đài 1900.6600 của Fpt telecom sau khi nghe lời chào giới thiệu người dùng hãy bấm 1 trong các nhánh sau đấy
- Bấm phím 0: để gặp chăm sóc khách hàng, đăng ký dịch vụ.
- Bấm 1: để được hỗ trợ thanh toán cước phí.
- Bấm 2: để được hỗ trợ kỹ thuật.
- Bấm 3: để hỗ trợ thông tin hợp đồng.
- Bấm 5: Các hoạt động khác..
Tùy theo nhu cầu cần được hỗ trợ của mình mà khách hàng vui lòng bấm đúng số bộ phận cần gặp để được hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất, trong trường hợp khách hàng cố tình gọi sai số bộ phận do đường dây bận, công ty sẽ không hỗ trợ khách hàng và còn làm tốn thời gian, tốn tiền của chính mình, do đó vui lòng lưu ý kỹ.
Hướng dẫn cách liên hệ tổng đài Fpt để được hỗ trợ
Nhiều khách hàng chưa bao giờ gọi đến tổng đài Fpt cứ sợ gọi đến tổng đài là mất phí mấy chục ngàn / phút, do đó cứ gọi qua số các bạn nhân viên kinh doanh làm tốn thời gian để hướng dẫn, lại mất thêm tiền điện thoại di động của khách hàng, do đó khi cần liên hệ tổng đài Fpt thì làm theo cách sau
+ Bước 1: trên điện thoại di động của mình bấm ngay số 1900.6600
+ Bước 2: Nghe lời chào của công ty Fpt – tiến hành nhấn phím số 2 để gặp bộ phận hỗ trợ kỹ thuật.
Trường hợp máy bận, vui lòng không tắt máy cho đến khi kết nối được với nhân viên, hoặc tắt máy gọi lại vài lần là được. ( đừng thấy máy bận mà gọi cho số đăng ký dịch vụ thì không ai rãnh mà hỗ trợ đâu nhé )
+ Bước 3: Khi đã gặp được nhân viên hãy cung cấp một số thông tin chính như sau
- Tên, số điện thoại hoặc địa chỉ khách hàng đang sử dụng dịch vụ ( hoặc có hóa đơn bất kỳ ) .
- Trường hợp nhân viên không kiểm tra ra thông tin thì khách hàng có thể đọc số hợp đồng dịch vụ.
- Sau khi kiểm tra ra mã hợp đồng, khách hàng vui lòng nói thông tin mà mình hỗ trợ như kiểm tra cước, quên nộp tiền khiến bị cắt mạng, hay mạng internet không sử dụng được, thiết bị hư không lên đèn, bị đứt dây cáp quang ….
- Kế đến bộ phận tổng đài sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng và hẹn lịch sửa chữa cụ thể cho khách hàng.
- Khách hàng chỉ chờ đợi đến đúng giờ ngày hôm sau về nhà theo lịch hẹn và bộ phận kỹ thuật sẽ đến kiểm tra và sửa chữa.
+ Lợi ích của tổng đài Fpt khi hỗ trợ khách hàng
– Hiện nay hầu hết các khách hàng khi gặp bất cứ sự cố nào đều liên tưởng ngay đến việc gọi cho tổng đài fpt để báo hỏng dịch vụ, lợi ích mang lại cho khách hàng là.
- Khỏi cần tốn thời gian để đến chi nhánh mà vẫn được phục vụ dễ dàng.
- Chỉ cần báo đúng thông tin cần hỗ trợ như đóng cước sẽ được nhân viên hướng dẫn ngay và luôn.
- Không nhất thiết trong trường hợp nào cũng phải có kỹ thuật xuống kiểm tra, ví dụ chỉ cần tắt mở modem trong gia đình là có thể sử dụng tiếp dịch vụ
- Vừa giúp khách hàng cảm thấy được phục vụ tốt hơn vừa giúp bộ phận kỹ thuật hỗ trợ khách hàng khác tốt hơn gấp nhiều lần.
- Có thể mua thêm thiết bị, đăng ký thêm dịch vụ qua tổng đài Fpt nhanh chóng.
Tổng đài FPT còn hổ trợ cho khách hàng các vấn đề liên quan đến công tác chăm sóc khách hàng, vấn đề thắc mắc về giá cước, các chính sách bán hàng, khiếu nại về chất lượng đường truyền cáp quang FPT, chất lượng dịch vụ internet, báo hỏng dịch vụ cáp quang để được khắc phục.
Đối với khách hàng cần hổ trợ nhanh chóng 24/7 hãy vui lòng liên hệ FPT telecom theo các số:
- Hotline tổng đài FPT đăng ký internet truyền hình: 091.404.3772 – 0909.599.490
- Hotline tổng đài FPT hổ trợ kỹ thuật phía Bắc – phía Nam: 1900.6600 nhánh 0
- Hotline tổng đài FPT hổ trợ kỹ thuật toàn quốc: 1900.6600 – nhánh 0
Khách hàng khi gặp bất cứ sự cố nào về dịch vụ do fpt telecom cung cấp, đừng quá lo lắng, hãy liên hệ đúng 1 trong các số tổng đài FPT ở trên và sẽ có nhân viên fpt telecom giải đáp, cũng như hổ trợ khách hàng tại nhà đồng thời khắc phục sự cố dịch vụ kỹ thuật cho khách hàng trong 4 – 8h.
FPT telecom hiện đang có hơn 14.000 nhân sự trên toàn quốc ở rất nhiều các bộ phận khác nhau như nhân viên kinh doanh, hỗ trợ kỹ thuật, triển khai lắp đặt, chăm sóc khách hàng, thu cước …. để khách hàng luôn cảm thấy được phục vụ tốt nhất và chu đáo nhất khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào do fpt telecom cung cấp để sử dụng.
+ Làm thế nào khi không thể báo hỏng mạng qua tổng đài Fpt
– Có khá nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ Fpt mà chưa thanh toán cước, bị cắt mạng, bị lỗi đường truyền mạng mà không biết làm thế nào để khắc phục ngoài cách gọi cho tổng đài thì hãy làm theo hướng dẫn sau đây
- Bước 1: trên điện thoại smart phone của mình cài đặt ứng dụng Hi fpt.
- Bước 2: Nhập số điện thoại và đăng nhập vào trong ứng dụng.
- Bước 3: Trong mục hỗ trợ trên ứng dụng Hi Fpt hãy nhấn vào.
- Bước 4: Nhập thông tin mà khách hàng cần được hỗ trợ, đóng cước, báo lỗi mạng …
- Bước 5: Chờ khoảng 10 phút có nhân viên kỹ thuật chủ động liên hệ lại cho khách hàng.
Đây là một trong các cách mà khách hàng có thể được hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng bên cạnh gọi cho tổng đài Fpt hiện nay mà người dùng có thể sử dụng nhé.
Đối với khách hàng không muốn gọi cho tổng đài Fpt để hỗ trợ mà muốn ra trực tiếp văn phòng giao dịch Fpt thì có thể xem các chi nhánh gần nhất tại đây:
Xem thêm: >>> Chi nhánh văn phòng Fpt trên toàn quốc
tôi đã lắp đặt camera fpt 1 năm nhưng sao bên fpt tự cắt ko cho xem nữa, có thể hết hơp đồng 1 năm nhưng camera xem qua mạng thì vân xem binh thu chứ, ko có lưu trữ dc nữa thôi và xem trục tiếp cũng ko cho là sao
nếu vây ko đóng tiền gia hạn là mua camera về bỏ thùng rác ah và mỗi năm phải tốn 1-2tr để gia hạn thật vô lỹ quá
tôi đã lắp đặt camera fpt 1 năm nhưng sao bên fpt tự cắt ko cho xem nữa, có thể hết hơp đồng 1 năm nhưng camera xem qua mạng thì vân xem binh thu chứ, ko có lưu trữ dc nữa thôi và xem trục tiếp cũng ko cho là sao
nếu vây ko đóng tiền gia hạn là mua camera về bỏ thùng rác ah và mỗi năm phải tốn 1-2tr để gia hạn thật vô lỹ quá
nhà tôi 235/67 nam ky khỏi nghĩa Q3. số phone 0797353679 -0909252679