Tổng đài Fpt là gì 

Tổng đài Fpt là số điện thoại mà người dùng đang sử dụng bất cứ dịch vụ nào do công ty fpt cung cấp đều có thể liên hệ để được giải đáp thắc mắc về giá cước dịch vụ, chất lượng dịch vụ, tính năng có trong dịch vụ và tham khảo giá cước dịch vụ đang được cung cấp cũng như được hỗ trợ trong quá trình sử dụng ngày một tốt hơn.

Tổng đài Fpt có 2 chức năng chính đó hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ Fpt và hỗ trợ kỹ thuật trong khi sử dụng.

Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật Fpt là số mấy

– Hiện nay công ty fpt đang có 1 đầu số tổng đài hỗ trợ kỹ thuật trên toàn quốc đó là 1900.6600 bất cứ khi nào, lúc nào người dùng gặp lỗi kỹ thuật một trong các dịch vụ dưới đây có thể liên hệ để được hỗ trợ.

  • Bị lỗi khi sử dụng mạng internet do công ty cung cấp
  • Không xem được truyền hình, mở truyền hình không lên
  • Không coi được camera, thiết bị camera khách hàng bị hỏng.
  • Không gọi điện thoại được, hệ thống tổng đài doanh nghiệp bị lỗi.
  • Các lỗi liên quan đến thiết bị đầu thu tivi, đến modem wifi như không lên nguồn, không lên đèn ….
Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật Fpt

Khách hàng báo hỏng dịch vụ của Fpt có thể liên hệ ngay qua số: 1900.6600

Tổng đài đăng ký dịch vụ Fpt

– Người dùng có thể gọi cho tổng đài Fpt để đăng ký một trong các dịch vụ mà hiện nay công ty fpt đang cung cấp trên thị trường cụ thể như:

Tổng đài đăng ký dịch vụ Fpt

Tổng đài FPT hổ trợ đăng ký internet và kỹ thuật 24/7 cho khách hàng trên toàn quốc

Hướng dẫn cách gọi cho tổng đài Fpt để được hỗ trợ

Nhiều khách hàng chưa bao giờ gọi đến tổng đài Fpt cứ sợ gọi đến tổng đài là mất phí mấy chục ngàn / phút, do đó cứ gọi qua số các bạn nhân viên kinh doanh làm tốn thời gian để hướng dẫn, lại mất thêm tiền điện thoại di động của khách hàng, do đó khi cần liên hệ tổng đài Fpt thì làm theo cách sau

Bước 1: trên điện thoại di động của mình bấm ngay số 1900.6600

Bước 2: Nghe lời chào của công ty Fpt – tiến hành nhấn phím số 2 để gặp bộ phận hỗ trợ kỹ thuật.

Trường hợp máy bận, vui lòng không tắt máy cho đến khi kết nối được với nhân viên, hoặc tắt máy gọi lại vài lần là được. ( đừng thấy máy bận mà gọi cho số đăng ký dịch vụ thì không ai rãnh mà hỗ trợ đâu nhé )

Bước 3: Khi đã gặp được nhân viên hãy cung cấp một số thông tin chính như sau

  • Tên, số điện thoại hoặc địa chỉ khách hàng đang sử dụng dịch vụ.
  • Trường hợp nhân viên không kiểm tra ra thông tin thì khách hàng có thể đọc số hợp đồng dịch vụ.
  • Sau khi kiểm tra ra mã hợp đồng, khách hàng vui lòng nói thông tin mà mình hỗ trợ như kiểm tra cước, quên nộp tiền khiến bị cắt mạng, hay mạng internet không sử dụng được, thiết bị hư không lên đèn, bị đứt dây cáp quang ….
  • Kế đến bộ phận tổng đài sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng và hẹn lịch sửa chữa cụ thể cho khách hàng.
  • Khách hàng chỉ chờ đợi đến đúng giờ ngày hôm sau về nhà theo lịch hẹn và bộ phận kỹ thuật sẽ đến kiểm tra và sửa chữa.
Tổng đài FPT

Hotline tổng đài FPT đăng ký mới internet và truyền hình FPT: 091.404.3772 – 0909.599.490

Lợi ích của tổng đài Fpt khi hỗ trợ khách hàng

– Hiện nay hầu hết các khách hàng khi gặp bất cứ sự cố nào đều liên tưởng ngay đến việc gọi cho tổng đài fpt để báo hỏng dịch vụ, lợi ích mang lại cho khách hàng là.

  • Khỏi cần tốn thời gian để đến chi nhánh mà vẫn được phục vụ dễ dàng.
  • Chỉ cần báo đúng thông tin cần hỗ trợ như đóng cước sẽ được nhân viên hướng dẫn ngay và luôn.
  • Không nhất thiết trong trường hợp nào cũng phải có kỹ thuật xuống kiểm tra, ví dụ chỉ cần tắt mở modem trong gia đình là có thể sử dụng tiếp dịch vụ
  • Vừa giúp khách hàng cảm thấy được phục vụ tốt hơn vừa giúp bộ phận kỹ thuật hỗ trợ khách hàng khác tốt hơn gấp nhiều lần.
  • Có thể mua thêm thiết bị, đăng ký thêm dịch vụ qua tổng đài Fpt nhanh chóng.

Tổng đài FPT còn hổ trợ cho khách hàng các vấn đề liên quan đến công tác chăm sóc khách hàng, vấn đề thắc mắc về giá cước, các chính sách bán hàng, khiếu nại về chất lượng đường truyền cáp quang FPT, chất lượng dịch vụ internet, báo hỏng dịch vụ cáp quang để được khắc phục.

Đối với khách hàng cần hổ trợ nhanh chóng 24/7 hãy vui lòng liên hệ FPT telecom theo các số:

  • Hotline tổng đài FPT đăng ký internet truyền hình: 091.404.3772 – 0909.599.490
  • Hotline tổng đài FPT hổ trợ kỹ thuật phía Bắc – phía Nam: 1900.6600 nhánh 0
  • Hotline tổng đài FPT hổ trợ kỹ thuật toàn quốc: 1900.6600 – nhánh 0

Tổng đài Fpt

Khách hàng khi gặp bất cứ sự cố nào về dịch vụ do fpt telecom cung cấp, đừng quá lo lắng, hãy liên hệ đúng 1 trong các số tổng đài FPT ở trên và sẽ có nhân viên fpt telecom giải đáp, cũng như hổ trợ khách hàng tại nhà đồng thời khắc phục sự cố dịch vụ kỹ thuật cho khách hàng trong 4 – 8h.

FPT telecom hiện đang có hơn 14.000 nhân sự trên toàn quốc ở rất nhiều các bộ phận khác nhau như nhân viên kinh doanh, hổ trợ kỹ thuật, triển khai lắp đặt, chăm sóc khách hàng, thu cước …. để khách hàng luôn cảm thấy được phục vụ tốt nhất và chu đáo nhất khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào do fpt telecom cung cấp để sử dụng.

Làm thế nào khi không thể báo hỏng qua tổng đài Fpt

– Có khá nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ Fpt mà chưa thanh toán cước, bị cắt mạng, bị lỗi đường truyền mạng mà không biết làm thế nào để khắc phục ngoài cách gọi cho tổng đài thì hãy làm theo hướng dẫn sau đây

  • Bước 1: trên điện thoại smart phone của mình cài đặt ứng dụng Hi fpt
  • Bước 2: Nhập số điện thoại và đăng nhập
  • Bước 3: Trong mục hỗ trợ trên ứng dụng Hi Fpt hãy nhấn vào
  • Bước 4: Nhập thông tin mà khách hàng cần được hỗ trợ, đóng cước, báo lỗi mạng …
  • Bước 5: Chờ khoảng 10 phút có nhân viên kỹ thuật chủ động liên hệ lại cho khách hàng.

Đây là một trong các cách mà khách hàng có thể được hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng bên cạnh gọi cho tổng đài Fpt hiện nay mà người dùng có thể sử dụng nhé.

Đối với khách hàng không muốn gọi cho tổng đài Fpt để hỗ trợ mà muốn ra trực tiếp văn phòng giao dịch Fpt thì có thể xem các chi nhánh gần nhất tại đây:

Xem thêm: >>> Chi nhánh văn phòng Fpt trên toàn quốc