van phong giao dich fpt viet tri

Văn phòng Fpt Việt Trì

Văn phòng Fpt Việt Trì tại 1121 Đại lộ Hùng Vương

Fpt Telecom Việt Trì là một trong 4 chi nhánh của công ty tại Phú Thọ, chi nhánh được mở ở mặt tiền đường Hùng Vương là một trong các khu vực đông dân cư qua lại, tấp nập kinh doanh, thuận lợi cho khách hàng đến để giao dịch, đến trải nghiệm công nghệ internet & truyền hình thế hệ mới với nhiều tính năng hấp dẫn thu hút người dùng.

Bằng việc mở chi nhánh Fpt tại Việt Trì đã giúp cho người dùng dịch vụ có thể đến đóng cước internet, tivi nhanh chóng hơn, đây là yếu tố vô cùng quan trọng của là mục đích chính của hơn 90% khối lượng khách hàng đến chi nhánh mỗi tháng do bị khóa cước, hết hạn khuyến mãi hay giá cước tăng đột xuất trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Đồng thời nhân viên đang làm việc tại cửa hàng Fpt có thể đến hỗ trợ cho khách hàng trong các hoạt động thu cước hàng tháng, hỗ trợ thi công dịch vụ nhanh chóng, đồng thời mỗi ngày các bạn kinh doanh có thể đến từng nhà khách hàng để giới thiệu vài sản phẩm và dịch vụ với công nghệ mới nhất cho khách.

Văn Phòng FPT Thành Phố Việt Trì

Văn Phòng FPT Việt Trì nằm tại 1121 – Đại lộ Hùng Vương, Tiên Cát, Việt Trì, Phú Thọ .

Địa điểm văn phòng Fpt ở thành phố Việt Trì

Dưới đây là một trong các địa chỉ chính xác để người dùng có thể đến cửa hàng để giao dịch hàng tháng, người dùng yên tâm vì cửa hàng mở ngay mặt tiền đường Hùng Vương, một trong các tuyến đường lớn nhất khu vực thành phố, có chỗ đậu xe hơi và có nhân viên coi xe khi khách hàng vào trong giao dịch.

  • 1121 Hùng Vương, Phường Cát Tiên, TP Việt Trì.

Thời gian hoạt động của phòng giao dịch Fpt Việt Trì

Điểm thứ hai mà khách hàng thường hay quan tâm đến đó chính là người dùng phải chú ý thời gian đến chi nhánh để tránh đến vào những thời điểm cửa hàng chưa mở cửa hay đã đóng cửa hoặc đến vào ngày mà công ty không làm việc thì vừa tốn công, tốn thời gian mà bữa hôm sau lại phải quay lại.

  • Thứ hai đến thứ bảy:  từ 8:00 AM – 17:00 PM.
  • Chủ nhật: cửa hàng đóng cửa không làm việc.

Dưới đây là các hoạt động giao dịch mỗi ngày của chi nhánh đang hỗ trợ cho các đối tượng khách hàng đến giao dịch hàng tháng, cụ thể đó chính là :

  • Có thể đến đóng cước internet, truyền hình, camera khi đã đến hạn thanh toán.
  • Nhờ nhà mạng kiểm tra lại chất lượng đường truyền hay dịch vụ khi có sự cố.
  • Có thể chuyển tên, chuyển địa chỉ hợp đồng sử dụng mạng sang chỗ khác.
  • Nâng cấp hay hạ gói cước dịch vụ đang sử dụng, gia hạn khuyến mãi khi hết cước.
  • Có thể tìm hiểu thông tin về một số sản phẩm hay dịch vụ vừa được tung ra.
  • Thanh lý hợp đồng mạng khi không sử dụng nữa để tránh phát sinh cước tháng.
Rate this post