fpt camera nghe thuat cham cong nghe

Fpt camera – Nghệ thuật chạm công nghệ

Fpt camera được ví von như ” Nghệ thuật chạm công nghệ ” vậy vì sao mà sản phẩm này lại được mọi người so sánh như vậy, cùng tìm hiểu nhé.

Fpt camera Nghệ thuật chạm công nghệ

Trải qua bốn năm quá trình hình thành và phát triển thì fpt camera đã trở nên quen thuộc với hàng triệu hộ gia đình Việt Nam, không phải quá xa xỉ để sở hữu một mẫu camera do fpt sản xuất ngay trong nhà của mình, và càng không thể nói những tiện lợi mà thiết bị này đã mang lại trong cuộc sống.

Vậy điểm đặc biệt nào đã khiến cho thiết bị fpt camera được mọi người đánh giá như một tác phẩm nghệ thuật chạm công nghệ.

Nghệ thuật chạm công nghệ

Fpt camera đã đem đến cho khách hàng cảm giác khi Nghệ thuật chạm công nghệ.

Công nghệ AI tạo nên khác biệt

Fpt camera sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để nhận diện, lưu trữ và xử lý dữ liệu trên Cloud Server của Fpt, mang đến giải pháp an ninh an toàn nhờ các tính năng vượt trội: nhận diện khuôn mặt, đếm người, tìm kiếm khuôn mặt, phát hiện đối tượng và phân tích hành vi.

Những ứng dụng của Fpt camera đang chinh phục dần thị hiếu của nhiều doanh nghiệp lớn hàng đầu trong việc phát triển thị trường, tìm kiếm thị hiếu người dùng cho đầu ra sản phẩm mới, kiểm soát con người dễ dàng hơn.

Nghệ thuật chạm công nghệ

Công nghệ AI luôn tạo nên sự khác biệt trong mỗi sản phẩm Fpt camera

Giải pháp camera an ninh đồng bộ toàn diện hàng đầu tại Việt Nam

Tất cả phần cứng và phần mềm và các dịch vụ đi kèm đều được phát triển, tích hợp và cung cấp bởi Fpt telecom. Toàn bộ dữ liệu thu được từ camera được lưu trữ trên Fpt Cloud Server trong Data Center chuẩn Tier III đảm bảo công tác lưu trữ không bị gián đoạn.

Nghệ thuật chạm công nghệ

Giải pháp an ninh tối ưu khi dữ liệu được lưu trữ trên Cloud Server Fpt

Tiết lý thiết kế AMBIENT hòa hợp với không gian sống

Các dòng sản phẩm Fpt camera đều được thiết kế với triết lý Ambient tối giản mang tính ứng dụng cao, không chỉ giúp giám sát thông minh mà còn tô điểm và hòa hợp vào từng không gian sống.

Nghệ thuật chạm công nghệ

Mẫu mã hài hòa với mọi không gian sống luôn là tiểu chuẩn thiết kế ban đầu.

Kết luận 

Nếu những sản phẩm do Fpt camera đã chinh phục được đến trái tìm của bạn thì đừng ngần ngại mà quảng cáo ngay cho bạn bè, người thân của bạn cùng sử dụng nhé, đảm bảo không khiến cho mọi người thất vọng khi được chạm đến một công nghệ mà ví như một nghệ thuật đâu. Để tìm hiểu dịch vụ fpt camera các bạn có thể liên hệ

Fpt camera – Sản phẩm tạo nên khác biệt từ Fpt

Điện thoại : 091.404.3772 – Hotline: 0909.599.490

Email: fptcameraIQ@fpt.com.vn

Link sản phẩm: https://lapinternetfpt.vn/bang-bao-gia-camera-fpt/

5/5 - (1 bình chọn)