phong giao dich fpt sa dec

Văn phòng Fpt Sa Đéc

Văn phòng Fpt Sa Đéc là một trong những chi nhánh của fpt telecom tại Đồng Tháp hỗ trợ cho khách hàng tìm hiểu dịch vụ, xử lý các sự cố phát sinh.

Văn phòng giao dịch Fpt Sa Đéc 

Hiện văn phòng Fpt thành phố Sa Đéc là một trong 5 chi nhánh của Fpt telecom tại tỉnh Đồng Tháp với mục đích giúp cho khách hàng trên địa bàn có thể lên đây để trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ viễn thông, các công nghệ truyền hình qua đầu thu với công nghệ tiên tiến hiện đại của quốc tế trước khi đăng ký cho gia đình & cơ quan xí nghiệp.

Với sự nỗ lực phát triển không ngừng mỗi năm, hiện số lượng nhân sự làm việc chi nhánh fpt Sa Đéc tăng lên mỗi năm không ngừng ở các bộ phận kinh doanh bán hàng, tiếp thị, các bộ phận chăm sóc khách hàng , hỗ trợ thi công … và đồng thời còn hỗ trợ khách hàng xử lý các sự cố dịch vụ trong quá trình sử dụng.

Khách hàng cần đến văn phòng Fpt Sa Đéc cũng tiết kiệm được thời gian nhiều hơn, các hoạt động xử lý giao dịch chỉ tốn của khách hàng từ 5 – 10 phút mà thôi, do đó hoàn toàn không lo lắng gì nhiều, đặc biệt nhân viên quầy giao dịch luôn có thái độ niềm nỡ, hỗ trợ mọi yêu cầu có thể từ phía khách hàng .

Văn Phòng FPT Sa Đéc

Chi nhánh Đồng Tháp – Công ty cổ phần viễn thông FPT – Phòng Giao Dịch Sa Đéc

Địa điểm chi nhánh phòng giao dịch FPT Sa Đéc

Dưới đây là địa chỉ chính sách của công ty fpt tại thành phố Sa Đéc để hỗ trợ cho khách hàng có nhu cầu đến giao dịch hàng tháng mỗi ngày .

  • 201 Nguyễn Sinh Sắc, Lầu 1, P. 2, Thành phố Sadec, tỉnh Đồng Tháp.

Thời gian hoạt động của văn phòng giao dịch FPT Sa Đéc

Nhà mạng fpt là đơn vị hàng đầu hỗ trợ khách hàng, tuy nhiên nếu đến chi nhánh để giao dịch, người dùng vui lòng chú ý đến mốc thời gian làm việc thường ngày của chi nhánh đi nhé.

  • Thứ hai đến thứ bảy:  từ 8:00 AM – 17:00 PM
  • Chủ nhật : cửa hàng đóng cửa không làm việc

Chi nhánh FPT Thành Phố Sa Đéc

Số điện thoại tổng đài Fpt Sa Đéc

Đối với nhiều khách hàng không có thời gian đến chi nhánh để giao dịch hàng tháng thì có thể nhờ hỗ trợ qua các số điện thoại liên lạc để tiết kiệm thời gian, chi phí qua các thông tin hỗ trợ khách hàng dưới đây

  • Tư vấn sản phẩm, dịch vụ mới : 0909.599.490 – 091.404.3772
  • Báo hỏng mạng internet, chăm sóc khách hàng, hổ trợ kỹ thuật: 1900.6600

Khách hàng để được hổ trợ tốt nhất và nhanh chóng nhất vui lòng liên hệ đúng số bộ phận cần gặp, trường hợp khách hàng cố tình gọi sai, nhân viên sẽ không xử lý cho khách hàng, tốn tiền điện thoại khách hàng khi gọi điện.

Mọi thông tin chi tiết về các dịch vụ của FPT telecom tại Sa Đéc như giá cước các gói dịch vụ, chính sách ưu đãi hàng tháng, thông tin của hợp đồng viễn thông cứ gọi ngay theo số ở trên là sẽ được giải đáp mọi thắc mắc theo yêu cầu của mình nhé.

Rate this post