CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
Chính sách trả hàng và hoàn tiền là gì ? Tại sao nhiều khách hàng lại rất đặc biệt quan tâm đến chính sách này, cùng tìm hiểu kỹ hơn về trả hàng và nhận lại tiền khi đặt mua sản phẩm, hay dịch vụ thông qua website: lapinternetfpt.vn nhé mọi người.
CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
-
Điều kiện áp dụng
Chính sách trả hàng và hoàn tiền là một phần không thể thiếu trong các điều khoản và quy định của công ty lapinternetfpt.vn đối với người mua nhằm đảm bảo quyền lợi bằng cách cho phép gửi người mua có thể yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn theo lỗi mà lapinternetfpt nhận thấy được trong quá trình khách hàng nhận hàng.
lapinternetfpt.vn Đảm bảo là một nhà trung gian cho phép người bán và người mua có thể mua các sản phẩm, dịch vụ được cung cấp bởi lapinternetfpt.vn hoặc các bên bán hàng thứ ba, theo yêu cầu của Người dùng, do đó lapinternetfpt.vn sẽ hỗ trợ cho cả người mua và người bán để có thể trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình giao dịch.
Người bán và người mua có thể trực tiếp liên hệ để giải quyết tranh chấp với nhau hoặc đưa ra chính quyền địa phương nếu không giải quyết được nếu đặt mua sản phẩm dịch vụ tại lapinternetfpt.vn .
Điều kiện trả hàng
Người mua hàng có thể được hoàn tiền lại đầy đủ trong các trường hợp như sau:
• Người mua thanh toán tiền nhưng sản phẩm bị thất lạc trong quá trình vận chuyển
• Sản phẩm bị hư hỏng, lỗi do va đập trong quá trình vận chuyển hàng.
• Sản phẩm, dịch vụ khi nhận được không đúng theo tiêu chuẩn ( tốc độ, màu …)
• Sản phẩm người mua nhận được hoàn toàn không giống với sản phẩm đã được đăng tả trên website: lapinternetfpt.vn
• Người bán và người mua đều chấp thuận đồng ý cho trả hàng
Tất cả các hoạt động trả hàng và hoàn tiền, khách hàng đều phải thông qua điều khoản và quy định của lapinternetfpt.vn, tiến hành tự thực hiện giao dịch lấy lại tiền khi được yêu cầu ra các địa điểm trụ sở gần nhất, nhân viên lapinternetfpt.vn không có quyền và nghĩa vụ phải thực hiện thay cho khách hàng.
- Không thay đổi ý định mua hàngMọi hoạt động trả hàng phải tuân theo chính sách trả hàng và hoàn toàn, còn trường hợp khách hàng đơn phương trả hàng, chúng tôi sẽ không hoàn tiền lại cho khách hàng.
- Quyền lợi của Người bánNgười bán sẽ được thông báo khi người mua không đồng ý nhận hàng, lapinternetfpt.vn sẽ thông báo cho Người bán bằng tin nhắn SMS / điện thoại / email. Người bán cần phải xử lý thông tin đơn hàng theo quy trình hướng dẫn của lapinternetfpt.vn trong thời gian quy định.Trong thời gian quy định, nếu lapinternetfpt.vn không tiếp nhận được phản hồi người bán thì mặc nhiên Người bán hoàn toàn đồng ý với yêu cầu của Người mua, và lapinternetfpt.vn sẽ trả tiền lại cho người mua mà không phát sinh bất tranh chấp gì thêm
lapinternetfpt.vn luôn theo dõi từng trường hợp giao dịch giữa người bán và người mua để đảm bảo quyền lợi chung cho cả 2 phía.
- Tình trạng của hàng trả lạiKhi hàng được trả lại vẫn phải tuân thủ theo tình trạng của hàng trả, ví dụ không có hư hỏng, móp méo, còn đủ tem bảo hành, một số trường hợp khách hàng lấy ra xài thử làm hư rồi đòi trả hàng cho người bán, chúng tôi sẽ không hoàn tiền lại cho khách hàng trong các trường hợp này.
- Chi phí trả hàngNgười bán và Người mua cần thống nhất về việc ai sẽ là người chịu phí vận chuyển đối với hàng trả lại.
Lưu ý: Hiện tại, lapinternetfpt.vn chưa hỗ trợ phí vận chuyển cũng như thương lượng phí vận chuyển trả hàng cho đơn hàng khiếu nại.
- Hoàn tiền cho Hàng trả lạilapinternetfpt.vn sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi Người bán xác nhận đã nhận được Hàng trả lại. Trong trường hợp Người bán không phản hồi trong khoảng thời gian đã được quy định trước, lapinternetfpt.vn sẽ tự động hoàn tiền cho Người mua mà không thông báo gì thêm. Để biết thêm thông tin về thời hạn phản hồi của Người bán, vui lòng bấm vào đây. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua.
Lưu ý: Với đơn hàng COD, Người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.
- Liên lạc giữa người bán và người mualapinternetfpt.vn khuyến khích Người dùng liên hệ để thương lượng trước với nhau khi có bất cứ vấn đề nào phát sinh trong giao dịch. lapinternetfpt.vn sẽ chỉ can thiệp trong trường hợp Người bán và Người mua không thể đi đến thỏa thuận cuối cùng; do vậy Người mua nên chủ động liên hệ với Người bán khi có bất cứ vấn đề nào liên quan đến đơn hàng.
- Tranh chấp giữa Người mua và Người bánTrong trường hợp Người mua và Người bán không thể đồng thuận về phương án giải quyết, Người mua và Người bán có thể khiếu nại việc này lên các Cơ quan chức năng để giải quyết.
Nếu một bên khiếu nại bên kia tới các Cơ quan chức năng, bên khiếu nại cần thông báo kịp thời với lapinternetfpt.vn về vụ việc tranh chấp này kèm theo những thông tin yêu cầu từ phía lapinternetfpt.vn mà lapinternetfpt.vn cho là hợp lý, theo từng vụ việc cụ thể. Trong trường hợp đó, Người bán và Người mua cùng đồng ý rằng một khi lapinternetfpt.vn đã nhận được thông báo và các thông tin liên quan đến vụ việc tranh chấp, khi tiền hàng vẫn chưa được thanh toán cho Người bán theo quy định của lapinternetfpt.vn Đảm Bảo, lapinternetfpt.vn có quyền tạm hoãn thanh toán cho Người bán cho đến khi có quyết định cuối cùng về việc giải quyết tranh chấp giữa Người bán và Người mua. Trong trường hợp khoản tiền thanh toán này đã được trả cho Người bán theo chính sách lapinternetfpt.vn Đảm Bảo, cả Người mua và Người bán đồng ý rằng lapinternetfpt.vn không còn trách nhiệm giải quyết khiếu nại, tranh chấp giữa hai bên hoặc không còn bất kỳ trách nhiệm nào đối với khoản tiền hàng.
Người mua và Người bán đồng ý bồi thường và giữ cho lapinternetfpt.vn không bị thiệt hại, hoặc chống lại bất kỳ việc khiếu nại, kiện tụng, hoặc các nghĩa vụ/trách nhiệm, thiệt hại, tuyên bố, hình phạt, tiền phạt, các chi phí và phí tổn (bao gồm, nhưng không giới hạn bất kỳ chi phí giải quyết tranh chấp nào khác) có liên quan phát sinh từ hoặc có liên quan đến bất kỳ hành động nào của lapinternetfpt.vn theo Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này.
Nguyễn Anh Huy – Chuyên gia trong lĩnh vực Viễn thông FPT, có kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về các sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom như: Mạng Internet WiFi, Truyền hình FPT, FPT Camera, FPT Smart Home. Hotline tư vấn: 091.404.3772 – Zalo: 0909.599.490.