van phong fpt quan 12

Văn phòng giao dịch FPT Quận 12

Văn phòng giao dịch Fpt quận 12 mở ra vì mục đích gì

Văn phòng giao dịch Fpt quận 12 nằm ở mặt tiền đường Lê Văn Khương, tại địa chỉ số 156 được thành lập nhằm để đáp ứng cho khách hàng có thể đến chi nhánh để tìm hiểu thông tin các sản phẩm dịch vụ, thanh toán cước hàng tháng, làm các thủ tục chuyển địa điểm sử dụng, sang tên hợp đồng, báo hỏng dịch vụ fpt, thanh lý hợp đồng nhanh chóng.

– Với lượng khách hàng hiện nay sử dụng các dịch vụ viễn thông fpt tăng vọt so với trước kia, lượng thuê bao hàng tháng cần hỗ trợ thu cước, đóng cước nhiều hơn, khách hàng không thể nào mỗi tháng đi đóng cước ở các quận xa như hóc môn, gò vấp, do vậy việc mở cửa hàng fpt ở tại khu vực quận 12 sẽ giúp giải quyết được vấn đề này một cách hiệu quả

– Chi nhánh được lập ra với mục đích chính là giúp người dùng đến giao dịch các thủ tục giao dịch hàng tháng đơn giản hơn, có thể đến nhờ nhân viên hỗ trợ trực tiếp thay vì báo qua điện thoại, đặc biệt là khi số tổng đài của công ty gọi 10 lần thì đến 9 lần là không liên lạc được khiến khách hàng khá bức xúc trong thời gian qua.

– Theo thống kê từ lúc chi nhánh thành lập đã giải quyết được nhu cầu cho hơn 70% đối tượng khách hàng có địa chỉ đóng cước hàng tháng gần nhất, hơn 15% khách hàng mới đến cửa hàng để đăng ký và tìm hiểu dịch vụ hàng tháng, còn 5% còn lại chủ yếu cho các hoạt động chuyển địa chỉ, chuyển tên người dùng, gia hạn khuyến mãi …. mà thôi.

Phòng Giao dịch Fpt quận 12

Người dùng hiện nay cần liên hệ với văn phòng fpt quận 12 có thể xem các thông tin bên trên

Văn phòng fpt Quận 12 chi nhánh Tô Ký nằm ở đâu

Địa điểm văn phòng Fpt quận 12 khá dễ kiếm, người dùng chỉ cần chạy từ hướng đường Lê Đức Thọ lên đi thẳng qua đường Lê Văn Khương, đi theo đúng số nhà bên tay phải sẽ thấy phòng giao dịch Fpt ở quận 12 mà thôi, chi nhánh nằm ngay mặt tiền đường, đông người qua lại nên khách hàng không phải lo lắng nhiều.

Khách hàng không biết đi đến văn phòng của công ty như thế nào có thể lên google search ” 156 Lê Văn Khương ” hoặc “ văn phòng Fpt quận 12 ” hoặc ” Cửa hàng fpt quận 12 ” sau đó google maps sẽ hiện ra bảng chỉ đường, người dùng chỉ việc đi theo đúng hướng dẫn trên google maps là có thể dễ dàng đến được chi nhánh Fpt.

  • 156 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12
Văn Phòng FPT Quận 12

Địa chỉ văn phòng fpt quận 12 nằm ở số 156 Lê Văn Khương, coi chừng đi sai địa chỉ nhé

Chi nhánh 156 Lê Văn Khương có bãi giữ xe cho khách hàng, có thể đậu xe hơi hay xe máy đều được, do đó khách hàng có thể yên tâm vào đóng cước hay giao dịch, thông thường mọi hoạt động của nhân viên chi nhánh tiếp hay phục vụ khách hàng thường chỉ tốn từ 5 – 10 phút.

Hoạt động của phòng giao dịch Fpt quận 12

Người dùng hoàn toàn có thể đến cửa hàng của công ty để thực hiện các hoạt động hàng tháng như sau bất cứ lúc nào cảm thấy cần thiết:

  • Thanh toán cước các dịch vụ mà fpt telecom đang có trên thị trường hiện nay
  • Cung cấp dịch vụ viễn thông, mua bán thiết bị, linh kiện điện tử
  • Cung cấp dịch vụ liên quan đến số hóa công nghệ tivi
  • Cung cấp dịch vụ điện thoại bàn cho doanh nghiệp
  • Cung cấp dịch vụ an ninh cho gia đình, doanh nghiệp
  • Hỗ trợ khách hàng báo hỏng dịch vụ cần sửa chữa khi có hỏng hóc
  • Tiến hành các dịch vụ như nâng cấp gói cước, chuyển địa điểm, gia hạn khuyến mãi, hổ trợ kỹ thuật

Hiện nay có khá nhiều sản phẩm, dịch vụ viễn thông hấp dẫn mà người dùng có thể tìm hiểu tại chi nhánh của công ty, có các sản phẩm trưng bày để khách hàng trải nghiệm như TV box, camera ….

Chi nhánh FPT Quận 12

Hiện nay công ty fpt hỗ trợ rất nhanh cho khách hàng muốn đóng cước fpt ở khu vực Q12

Số điện thoại của chi nhánh Fpt quận 12 phục vụ khách hàng

Dưới đây là số điện thoại mà công ty dùng để hỗ trợ cho người dùng cần báo hỏng hay tìm hiểu thông tin dịch vụ, tuy nhiên khách hàng vui lòng ” Bấm đúng số bộ phận cần gặp ” trường hợp gọi sai bộ phận, công ty chúng tôi sẽ không xử lý còn làm tốn thời gian, tốn tiền của khách hàng.

  • Số điện thoại hỗ trợ kỹ thuật fpt khi gặp sự cố: 1900.6600 ( nhấn phím 0, 1 )
  • Số điện thoại đăng ký dịch vụ : 091.404.3772 – 0909.599.490

Có khá đông nhân viên bao gồm nhiều bộ phận từ kinh doanh, kỹ thuật, quầy giao dịch viên đang làm việc tại chi nhánh 156 Lê Văn Khương với mong muốn hỗ trợ khách hàng được tốt nhất, đặc biệt đối với các khách hàng đến chi nhánh để tìm hiểu các thông tin về dịch vụ của công ty nhằm đăng ký cho gia đình mình ở nhà sử dụng.

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ fpt có thể luôn được đảm bảo chất lượng cao nhất hiện nay, nếu khi khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông mà gặp phải bất cứ sự cố nào có thể báo hỏng bằng các cách sau

  • Liên hệ ngay tổng đài hỗ trợ kỹ thuật Fpt qua số: 1900.6600
  • Báo hỏng đường truyền qua ứng dụng Hi Fpt trên điện thoại của mình
  • Hoặc đến trực tiếp chi nhánh để báo cho quầy giao dịch viên
Tổng đài fpt quận 12

Số điện thoại để khách hàng có thể liên hệ với cửa hàng fpt quận 12 cho các hoạt động

Thời gian hoạt động cửa hàng fpt ở Quận 12

Fpt telecom hoạt động gần như tất cả các ngày trong tuần, do đó khách hàng có thể an tâm để được hỗ trợ và support tốt nhất, thời gian giờ hành chính do đó khách hàng có thể gần như tiện lợi.

  • Thứ hai đến thứ bảy: từ 8:00 AM – 17:00 PM
  • Chủ nhật không làm việc

Mặc dù chủ nhật công ty không làm việc nhưng khách hàng muốn đăng ký dịch vụ thì cứ báo qua số : 0909.599.490 còn nếu báo hỏng fpt thì báo qua số: 1900.6600 vẫn có nhân viên hỗ trợ khách hàng, đối với các hoạt động giao dịch giấy tờ vui lòng quay lại chi nhánh vào thứ hai như thời gian hoạt động ở trên

Văn phòng giao dịch FPT Quận 12

Khách hàng đến cửa hàng fpt quận 12 có thể trải nghiệm và tìm hiểu thông tin nhiều dịch vụ mới

Thông tin liên hệ cửa hàng fpt quận 12

Khách hàng cần support khi gặp sự cố, hoặc cần giao dịch bất kỳ khi đang sử dụng một trong các dịch vụ của công ty có thể thông báo qua các số bộ phận dưới đây, tuy nhiên vui lòng báo đúng bộ phận để tránh làm mất thời gian của nhân viên và cũng giúp cho mình được phục vụ tốt nhất

5/5 - (6 bình chọn)