Tổng đài ảo Fpt là gì ? Cách đăng ký tổng đài ảo Fpt cho doanh nghiệp

Tổng đài ảo Fpt là gì 

Tổng đài ảo Fpt là dịch vụ sử dụng 1 mô hình tổng đài thông qua cloud để thay thế tổng đài IP thông thường, giúp kết nối với mọi điện thoại IP phone trong doanh nghiệp nhưng không cần phải mua thiết bị tổng đài cứng như trước đây nữa, mục đích chủ yếu là để giảm thiểu chi phí đầu tư và thuận tiện trong việc mở rộng nâng cấp.

Doanh nghiệp sử dụng tổng đài ảo Fpt có thể tối ưu hóa được chi phí đầu tư ban đầu, công ty fpt cung cấp giải pháp Tổng đài ảo Cloud PBX cho các doanh nghiệp lớn trên toàn quốc sử dụng hệ thống của mình, với chi phí ban đầu thấp chỉ từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng / tháng tùy theo số lượng thuê nhánh tổng đài ảo và quy mô doanh nghiệp, đơn vị.

Cách đăng ký tổng đài ảo Fpt cho doanh nghiệp

Cách đăng ký tổng đài ảo Fpt đơn giản nhất

– Doanh nghiệp đơn vị mới, các tập đoàn lớn chưa hiểu rõ về mô hình tổng đài ảo, sự khác biệt giữa tổng đài ảo so với tổng đài thông thường theo mô hình cũ trước đây, có thể liên hệ theo cách sau để được hỗ trợ tư vấn và đăng ký dịch vụ nhanh chóng:

  • Khi có nhu cầu đăng ký dịch vụ tổng đài ảo của công ty fpt gọi ngay: 0817.625.625 – 0817.635.635
  • Nhân viên tổng đài sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng hỏi rõ khách hàng muốn thuê tổng đài ảo cho mạng nội bộ doanh nghiệp có bao nhiêu máy điện thoại bàn, bao nhiêu nhân viên sử dụng, đã có đầu số điện thoại và thiết bị hay chưa … sau đó tư vấn giải pháp cho doanh nghiệp.
  • Tiến hành cho kỹ thuật viên liên hệ để tư vấn khảo sát mô hình nếu doanh nghiệp chưa có hệ thống.
  • Trường hợp đã có hệ thống thì báo chi phí thuê tổng đài tương ứng số lượng máy điện thoại.
  • Doanh nghiệp đồng ý thì tiến hành xuống ký hợp đồng cung cấp tổng đài ảo theo yêu cầu.
  • Bộ phận kỹ thuật viên của Fpt sẽ xuống thi công trong vòng 24 giờ sau khi hoàn thành hợp đồng.

Bảng giá thuê tổng đài ảo Fpt cho doanh nghiệp mới

Đối với các doanh nghiệp lần đầu sử dụng tổng đài ảo có thể tham khảo bảng giá dịch vụ dưới đây mà công ty fpt đang áp dụng chung cho các doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ của mình trên toàn quốc

I.                   MÔ TẢ CHI TIẾT Cloud PBX 1 Cloud PBX 2 Cloud PBX 3 Cloud PBX 4 Cloud PBX 5
Số lượng Extension 5 10 15 30 50
Phí thiết lập hệ thống và hướng dẫn 300,000 300,000 500,000 500,000 500,000
Phí sử dụng hàng tháng 300,000 500,000 750,000 1,200,000 2,000,000
Tính năng PBX x x x x x
Hỗ trợ Quản lý ghi âm cuộc gọi x x x
Hỗ trợ module quản lý Billing người dùng x x
Phí mở rộng extension 50,000/ext
Phí thiết lập hệ thống mở rộng 500,000/lần mở rộng
II.                Tính năng của dịch vụ
Tính năng PBX Hỗ trợ module quản lý ghi âm cuộc gọi 
Hỗ trợ đăng ký số điện thoại riêng (DID) Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra
Hỗ trợ đăng ký đầu số 1900, 1800 Truy cập và nghe/download trực tiếp file ghi âm từ giao diện web
Cài đặt lời chào tương tác thoại (IVR) Hỗ trợ module quản lý Billing người dùng
Hiển thị số chủ gọi (CallerID Display) Cấp PIN Code sử dụng điện thoại đối với mỗi nhân viên khi gọi ra
Chuyển cuộc gọi (Trafer Call) Giới hạn tiền cước tối đa được phép sử dụng cho từng nhân viên
Nhạc chờ (Music On Hold) Số tài khoản người dùng (user) được cấp PIN Code
Đặt Password (PIN) cho các cuộc gọi ra Thống kê báo cáo theo thởi điểm (ngày, tháng, năm), theo nhân viên, theo số chủ gọi, số bị gọi…
Định tuyến cuộc gọi vào ra theo thời điểm (Time Condition) In báo cáo tính cước theo thống kê tùy chọn
Bắt cuộc gọi (Call Pickup) Tự động tính cước và cung cấp các báo cáo thống kê về tình hình sử dụng điện thoại nhân viên
Nhóm đổ chuông (Ring Group) Quản lý dễ dàng thông qua giao diện web
Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call) Phí cộng thêm nếu có
Phân phối cuộc gọi vào (ACD) Quản lý ghi âm cuộc gọi thời hạn 30 ngày (optional)
Kết nối nhiều văn phòng (MultiSite) Quản lý Billing người dùng gọi ra (optional)
Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference) Phí mở rộng thêm máy nhánh Extension, theo yêu cầu
III.             BẢNG GIÁ THIẾT BỊ ĐẦU CUỐI
Điện thoại IP Phone 1,100,000/chiếc
Điện thoại Analog 220,000/chiếc
Thiết bị Gateway FXS (2) 1,200,000/chiếc – theo số port analog
Softphone + handset

          

** Một số chức năng chính của tổng đài Cloud PBX **

Hệ thống truy vấn tự động (IVR)

Hệ thống truy vấn tự động (IVR)

Hệ thống truy vấn tự động dùng để hỗ trợ khách hàng có thể truy vấn tự động một số nội dung mà không phải thông qua nhân viên đang trực tổng đài. Bên cạnh đó, hệ thống IVR cho phép nhà quản lý chọn lựa nhân viên nào sẽ nhận cuộc gọi của khách hàng thường xuyên hay chia đều các nhánh. Cho phép tự động ghi âm một số nội dung cơ bản như thông tin sản phẩm, thông tin làm việc, dịch vụ nhằm nâng cấp chất lượng cuộc gọi lên tốt hơn… Hệ thống IVR còn là một hệ thống đa ngôn ngữ mà những khách hàng nước ngoài cũng có thể tiếp cận được.

Thông qua hệ thống IVR, đơn vị quản lý có thể thống kê số lượng cuộc gọi theo mục đích để hỗ trợ nắm bắt nhu cầu khách hàng hay những thiếu sót còn tồn tại để chủ động đưa ra phương án khắc phục. Việc thống kê này được thực hiện qua việc khách hàng lựa chọn bấm các phím số 1-2-3-4 theo từng lớp IVR để phân bổ vào các điện thoại viên chuyên trách và được hệ thống tự động ghi lại.

Hệ thống phân bổ cuộc gọi tự động (ACD)

Hệ thống phân bổ cuộc gọi tự động (ACD)

Hệ thống ACD cho phép phân bổ cuộc gọi đến nhân viên CSKH theo tiêu chí ngẫu nhiên, tuần tự hoặc theo ghi nhớ… trên tinh thần cuộc gọi nào tới trước sẽ phân bổ trước, nhân viên nào đang rảnh sẽ nhận cuộc gọi trước, chuyển cuộc gọi tới cho nhân viên có thời gian rảnh lâu nhất, … tùy theo yêu cầu thiết lập hệ thống ban đầu. Trong trường hợp các máy đều bận, cuộc gọi của khách hàng sẽ tự động được lưu giữ.

 

 

 

Hệ thống ghi nhận thông tin (CRM)

Cho phép lưu giữ thông tin khách hàng và tự động hiển thị thông tin khách hàng tới các nhân viên dịch vụ. Hệ thống CRM còn hỗ trợ phục vụ cho việc thống kê dữ liệu như thống kê số lượng cuộc gọi yêu cầu tư vấn theo từng dòng sản phẩm; cung cấp các dữ liệu liên quan đến đóng góp, phàn nàn của khách hàng..(Kết nối với CRM có sẵn của Doanh nghiệp hoặc bên thứ 3)

 

 

 

Báo cáo tổng hợp theo cuộc gọi

Báo cáo tổng hợp các cuộc gọi cho phép nhà quản lý dịch vụ kiểm soát và theo dõi được chi tiết các cuộc gọi như thời lượng cuộc gọi, thời gian gọi, thời gian kết thúc, mã vùng cuộc gọi hay cuộc gọi đó có được kết nối hay không.

 

Ưu điểm của tổng đài ảo Cloud PBX đối với Doanh nghiệp

Dễ dàng tiếp cận

Hệ thống tổng đài giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

 

 

Ghi âm cuộc gọi tự động

Cho phép ghi âm tự động, có thể tìm kiếm, lưu và nghe lại cuộc hội thoại giữa khách hàng và nhân viên.

 

 

 

Chia nhánh không giới hạn

Tổng đài ảo giúp việc chia máy nhánh không còn khó khăn nữa, thậm chí là rất dễ dàng.

 

 

Dễ dàng quản trị

Việc quản trị tổng đài cũng như tải nhật ký cuộc gọi được thực hiện hoàn toàn online.

 

 

Chi phí tối thiểu

Do không cần đầu tư tổng đài vật lý, nên chi phí ban đầu là rất thấp so với những gì DN nhận được.

 

 

Dễ dàng triển khai

Hệ thống hoạt động trên nền tảng VoIP do vậy sẽ không cần đầu tư hạ tầng điện thoại như trước.

 

 

Lợi ích khi sử dụng hệ thống tổng đài ảo Cloud PBX FPT

 

Không giới hạn cuộc gọi đồng thời

Tăng tính chuyên nghiệp cho hệ thống tổng đài tại công ty bằng việc triển khai hệ thống tổng đài Cloud với chi phí thấp nhất, ít nguồn nhân lực nhất.

Xây dựng tổng đài cho mọi chi nhánh.

Với hệ thống tổng đài trung tâm đặt tại trụ sở chính, từ đó có thể chia lại các nhánh cho các văn phòng đại diện một cách linh hoạt.

Các văn phòng đại diện không cần có kết nối vật lý với trụ sở mà vẫn có thể chung hệ thống và gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí.

 

Thống nhất đầu số trên toàn quốc

Dịch vụ này giúp thống nhất toàn bộ các đầu số đại diện của công ty, do chỉ cần 1 đầu số có thể chia nhánh cho toàn bộ các chi nhánh khác nhau. Ví dụ Doanh nghiệp sử dụng đầu số 1900, chỉ cần 1 đầu số duy nhất trên toàn quốc cho toàn bộ các cơ sở.

 

 

Chi phí đầu tư thấp

Doanh nghiệp không cần đầu tư hạ tầng đường dâu điện thoại dành riêng cho hệ thống, mà hoàn toàn có thể dùng chung với hệ thống Internet hiện có, khách hàng chỉ cần đầu tư thiết bị đầu cuối để nhận cuộc gọi.

 

 

Dễ dàng di chuyển

Khi cần di chuyển vị trí lắp đặt điện thoại chỉ cần cắm lại điện thoại vào hệ thống mạng là có thể sử dụng được bình thường mà không cần lại setup lại hệ thống.

 

Chỉ từ 29.000đ/user/tháng. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Đăng ký ngay. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong vòng 5 phút.

Đăng ký tổng đài ảo Fpt liên hệ ở đâu

  • Công ty cổ phần viễn thông Fpt
  • CN Hà Nội: 48 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
  • CN Đà Nẳng: 182 – 184 đường 2 tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng
  • CN Hồ Chí Minh: Lô 37 – 39A, đường số 19, KCX Tân Thuận, Quận 7
  • Website: Lắp đặt điện thoại cố định Fpt
  • Facebook: https://facebook.com/dienthoaifpt
  • Hotline: 0817.625.625 – 0817.635.635
  • Zalo: 0909.599.490 – Ms khuyên
Tổng đài ảo Fpt là gì ? Cách đăng ký tổng đài ảo Fpt cho doanh nghiệp
5 1 vote[s]

Chuyên Viên Marketing - Là Tác giả Xuất Bản Thông Tin Website trên https://lapinternetfpt.vn - mọi thông tin đều được biên tập chất lượng và có kiểm định từ phía người dùng

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *