Hi Fpt là một ứng dụng dùng để quản lý và chăm sóc khách hàng của công ty fpt phát triển với mong muốn giúp cho khách hàng luôn được hỗ trợ tốt nhất trong quá trình sử dụng bất cứ dịch vụ nào của fpt telecom.

Để biết và hiểu rõ thêm về ứng dụng Hi Fpt là gì ? cách cài đặt và sử dụng Hi Fpt trên điện thoại cũng như làm thế nào để kiểm tra cước, thanh toán cước, báo hỏng dịch vụ hay cần hỗ trợ khách hàng có thể xem chi tiết các bài viết trong chuyên mục dưới đây mà chúng tôi hướng dẫn.

Hi-Fpt Là Gì ? Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Hi Fpt trên điện thoại

Hiện nay ngay khi ký hợp đồng Fpt với khách hàng nhân viên kinh doanh hoặc nhân viên kỹ thuật đều hướng dẫn cài đặt và sử dụng Hi Fpt trên điện thoại, vậy mục đích để làm gì và tiện ích sử dụng dịch vụ Hi Fpt như thế nào, đem lại lợi ích gì cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của Fpt. Read more

Chính Sách Điều Khoản Và Điều Kiện Thanh Toán

Chính sách điều khoản và điều kiện thanh toán là hướng đến các đối tượng khách hàng đặt mua sản phẩm hay dịch vụ của công ty Fpt tại các cửa hàng, văn phòng hoặc qua website chính.

Cùng tìm hiểu một số chính sách điều khoản và điều kiện thanh toán qua bài viết sau. Read more

Chính sách bán hàng chất lượng

Là một trong những doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông, công ty fpt luôn đem đến cho khách hàng uy tín và dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng trong mỗi hộ gia đình

Bán hàng chất lượng là gì ?

Chúng tôi luôn cam kết tối đa đối với khách hàng cụ thể như:

– Toàn bộ hàng hóa, dịch vụ, sản phẩm, thiết bị đều được nhập khẩu chính hãng, có tem, có mộc của nhà sản xuất bảo hành, có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc rõ ràng.

– Không sử dụng hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi trên thị trường

Mọi sản phẩm, dịch vụ do công ty fpt cung cấp đều có giấy phép, hóa đơn, chứng từ rõ ràng. Hoạt động này nhằm tạo sự tin tưởng cho người dùng, đồng thời cũng là nghĩa vụ của công ty đối với các đơn vị thuế quan trong nước.

Công ty luôn khuyến cáo các tổ chức, đơn vị các cá nhân khi mua hàng nên giữ hóa đơn VAT. Trường hợp muốn xuất hóa đơn tài chính thì quý khách hàng phải đến tổng công ty fpt gặp bộ phận tài chính chờ giải quyết.

Hóa đơn VAT chỉ xuất trong ngày theo quy định của Tổng Cục Thuế và Bộ Tài Chính. Trong một vài trường hợp khách hàng mua hàng nhưng đã xuất hóa đơn rồi lại đòi hủy không mua nữa thì vui lòng làm đúng theo thủ tục và quy định về hóa đơn VAT từ phía công ty.

Hoàn tiền nếu phát hiện hàng kém chất lượng

– Hoàn tiền 100% giá trị hàng hoá bán ra nếu hàng hoá bán ra không đúng cam kết, sai nguồn gốc (không bao gồm chi phí vận chuyển, chuyển hoàn). Liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng: Điện thoại/Fax: Mr. Khuyên: 0909599490, Email: hitechsolution@gmail.com

– Hàng hoá bán ra được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Sản phẩm được bày bán giá cả cạnh tranh, có giá thấp hơn hoặc bằng giá theo quy định của nhà sản xuất. lapinternetfpt.vn cam kết bán hàng đúng giá – đúng chất lượng.

Quyền lợi của khách hàng

– Để đảm bảo đủ quyền lợi mua hàng xin quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân và địa chỉ liên hệ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu thông tin bị thiếu dẫn đến việc giao hàng thất bại, thất lạc hoặc chậm hơn so với thời gian quy định.

– Thái độ phục vụ: Trung thực với khách hàng, phục vụ bằng cả trái tim và sự trân trọng nhất. Nếu khách hàng gặp bất kỳ một vấn đề không hài lòng do thái độ nhân viên vui lòng gọi trực tiếp tới Quản lý bán hàng: Mr. Khuyên: 0909599490, Email: hitechsolution@gmail.com

– Không tiết lộ hoặc sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng sai mục đích. Tuân thủ pháp luật Việt Nam về bán hàng và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

– Khách hàng sẽ thường xuyên được hưởng lợi ích từ các chương trình giảm giá, khuyến mại của công ty cũng như các chương trình giảm giá, khuyến mại của các nhà cung cấp. Cam kết trao các giải thưởng, khuyến mại theo đúng quy định.

– Chính sách bán hàng và chất lượng sản phẩm tại lapinternetfpt.vn

Vì sự phát triển bền vững của công ty, chúng tôi luôn cam kết làm hài lòng khách hàng cao nhất. Nếu bạn có bất kỳ góp ý giúp chúng tôi cải thiện dịch vụ bán hàng tốt hơn, xin vui lòng liên hệ với công ty theo địa chỉ sau:

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH Hi-Tech Solution
Địa chỉ: 62/8 Nguyễn Tư Giản, Phường 12 Gò Vấp
Điện thoại: 091404.3772
Mã số thuế: 0315097274
STK: 01565357001 – Tien Phong Bank TP. HCM 
Email: hitechsolution@gmail.com
Weblapinternetfpt.vn

Chính sách giao hàng và lắp đặt

Khách hàng thường hay rất quan tâm khi mua bất cứ sản phẩm hay dịch vụ nào của lapinternetfpt.vn ra thị trường, do đó chúng tôi luôn luôn nỗ lực không ngừng để giao hàng đúng và đảm bảo thời gian quy định đến cho từng khách hàng trên toàn quốc.

Read more

Hi FPT – Chạm Liền Tay – Hổ Trợ Ngay

Hi Fpt là dịch vụ hỗ trợ khách hàng thông qua ứng dụng, đây là ứng dụng do công ty fpt mất thời gian đến 4 năm để nghiên cứu và phát triển nhằm phục vụ và hỗ trợ khách hàng đang sử dụng dịch vụ internet, truyền hình của công ty trên toàn quốc.

Hi FPT – Ứng dụng số 1 của công ty

Hi FPT – Lời chào thân thiện đến Quý khách hàng trên cả nước !!!
Khi trải nghiệm Hi FPT, người dùng có thể cảm nhận ngay sự thân thiện của ứng dụng qua giao diện được thiết kế đơn giản, hình ảnh đẹp mắt, thao tác cài đặt dễ dàng, phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt, phần đánh giá, bình chọn, phản hồi của khách hàng cũng được chú trọng để nhà mạng và đội ngũ phát triển có thể tương tác trực tiếp với người dùng.

Hi FPT - Chạm Liền Tay - Hổ Trợ Ngay

Theo định hướng xuyên suốt “Khách hàng là trọng tâm”, cùng với ứng dụng Hi FPT, FPT Telecom đang tạo lập một “hệ sinh thái” kết nối người dùng đến với nhà cung cấp dịch vụ một cách tiện lợi, hiện đại và thông minh nhất, cùng những kênh liên hệ quen thuộc như:
• Website: https://lapinternetfpt.vn
• Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19006600.

Link tải ứng dụng Hi FPT trên Android IOS

Link tải ứng dựng Hi FPT trên Android IOS

Hi FPT – version 2.0 cập nhật thêm các tính năng mới, giúp khách hàng dễ dàng thao tác, tiết kiệm thời gian và tăng nhiều trải nghiệm sử dụng như:
<3 Tự động kích hoạt ứng dụng
<3 Cập nhật chi tiết tính năng báo hỏng
<3 Chi tiết lịch phát sóng từng kênh mỗi ngày
Với việc cập nhật version mới trên ứng dụng Hi FPT, FPT Telecom đang dần kết nối người dùng đến với nhà cung cấp dịch vụ một cách tiện lợi, hiện đại, thông minh và rộng rãi hơn cùng những kênh liên hệ quen thuộc như:

Link tải ứng dựng Hi FPT trên Android IOS Link tải ứng dựng Hi FPT trên Android IOS

Website: https://lapinternetfpt.vn
Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19006600.
Link tải ứng dụng Hi FPT:
– iOS: https://itunes.apple.com/vn/app/hi-fpt/id1144417173?l=vi&mt=8
– Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.rad.hifpt&hl=vi

Các hình thức thanh toán cước FPT

Hiện nay với hơn 3 triệu thuê bao dịch vụ internet và 1,5 triệu thuê bao truyền hình cùng hơn 100.000 doanh nghiệp đang sử dụng các dịch vụ viễn thông của công ty, thật khó khăn nếu khách hàng không biết làm thế nào để thanh toán cước và các hình thức thanh toán cước Fpt hàng tháng

Các hình thức thanh toán cước Fpt được sử dụng nhiều nhất

– Dưới đây là một vài cách để khách hàng có thể thanh toán cước dịch vụ mà mình đang phải chi trả hàng tháng cho fpt telecom, tùy theo nhu cầu của mình mà khách hàng có thể chọn lựa phương án thanh toán phù hợp nhất hiện nay.

Các hình thức thanh toán cước FPT

1. Đóng cước dịch vụ trực tiếp tại chi nhánh

– Các chi nhánh, văn phòng giao dịch Fpt bao gồm cả Fpt shop hỗ trợ thu phí các dịch vụ sau cho khách hàng sử dụng Fpt trên toàn quốc, cụ thể như:

  • Thu cước dịch vụ internet
  • Thu cước dịch vụ truyền hình
  • Thu cước dịch vụ điện thoại bàn
  • Thu cước dịch vụ thuê camera

Các chi nhánh văn phòng fpt toàn quốc đều hỗ trợ thu cước hàng tháng theo hình thức trả từng tháng hay đóng trước nửa năm, một năm một cách linh hoạt, khách hàng chỉ cần nhớ mã số hợp đồng dịch vụ mà mình sử dụng ví dụ : SGH032568 hay SGTV478325 …. trường hợp không nhớ có thể liên hệ 1900.6600 để tra cứu thông tin hợp đồng rồi mới đi đóng cước dịch vụ.

Đóng cước Fpt ở chi nhánh

2. Thanh toán qua ngân hàng và ví điện tử

  • Khách hàng có thể chọn 1 trong các hình thức sau để trả cước dịch vụ cáp quang FPT hàng tháng:
  • Chuyển khoản qua ngân hàng: Techcombank, TPbank, Vietcombank cũng như các ngân hàng khác….
  • Thanh toán qua ATM: Vietcombank, Sacombank, DongA Bank…..
  • Thanh toán qua tin nhắn SMS: DongA Bank, TP Bank, Techcombank ….
  • Tại quầy giao dịch của FPT telecom
  • Thanh toán qua các đơn vị trung gian: PAYOO, MOBIVI. NGANLUONG….
  • Khấu trừ tự động tiền dịch vụ khách hàng trong tài khoản của khách hàng mở tại các ngân hàng Việt Nam, số dư trong tài khoản phải lớn hơn số tiền cước internet thì mới có thể đảm bảo cho việc thanh toán cước dịch vụ, trường hợp không đủ thì khách hàng phải chọn hình thức thanh toán khác.
  • Thu cước tại địa chỉ khách hàng: Hàng tháng có nhân viên thu cước cáp quang tại nhà cho khách hàng, khi lựa chọn phương thức này, khách hàng sẽ mất thêm phí dịch vụ là 8.000đ

Các hình thức thanh toán cước FPT

3.Thanh toán cước ứng dụng Hi Fpt

– Hiện công ty fpt đã hỗ trợ khách hàng thanh toán cước hàng tháng và cước trả trước trực tiếp trên ứng dụng Hi Fpt phiên bản 5.0 mới nhất hiện nay, người dùng chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng, chọn mục hợp đồng >> thanh toán sau đó chọn hình thức thanh toán qua ngân hàng hay qua ví momo … là hoàn chỉnh.

Thanh toán cước qua Hi Fpt hiện được khá nhiều khách hàng lựa chọn vì đơn giản, dễ sử dụng và không mất nhiều thời gian của khách hàng, thông thường chỉ mất tầm 5 phút.

Xem thêm >>> Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Hi Fpt trên điện thoại

4. Nhân viên thu cước Fpt đến tận nhà thu

Hình thức cho nhân viên thu cước trực tiếp tại nhà là hình thức được nhiều khách hàng đang sử dụng một trong các phương thức thanh toán hiện nay, khách hàng chọn hình thức này vì đơn giản, không rắc rối, sợ mất tài khoản ngân hàng, sợ bị lừa đảo ….

Đối với hình thức thu cước tận nhà thì khách hàng phải chịu thêm khoản phí 15.600đ được cộng thêm trực tiếp vào hóa đơn cước sử dụng hàng tháng.

Nhân viên thu cước Fpt đến tận nhà thu

5.Thanh toán bằng mã QR Pay

Người dùng có thể dùng Mobile Banking và quét mã QR Pay để thanh toán cước hàng tháng thông qua:

  • Mã QR Pay trên trang Pay FPT và Member Fpt.
  • Mã QR Email thông báo cước hàng tháng
  • Mã QR tại nhà khách hàng
  • Mã QR Mobipay trên ứng dụng của nhân viên Fpt telecom.

Có thể kiểm tra hóa đơn cước Fpt bằng cách nào

– Hiện nay để kiểm tra hóa đơn cước dịch vụ mà mình phải chi trả hàng tháng có đúng hay không người dùng có thể làm theo hướng dẫn như sau:

  • Tra cứu thông tin hợp đồng qua ứng dụng Hi Fpt xem gói dịch vụ đang xài, giá bao nhiêu tiền …
  • Tra cứu thông tin hợp đồng và giá cước bằng cách gọi qua tổng đài Fpt theo số: 1900.6600
  • Đến trực tiếp văn phòng fpt gần nhất và chọn 1 quầy giao dịch để nhân viên hỗ trợ kiểm tra.

Bằng việc được nhân viên cung cấp mã hợp đồng, người dùng có thể thanh toán cước dịch vụ, nâng cấp dịch vụ hay hạ gói cước dịch vụ một cách dễ dàng và nhanh chóng bất cứ lúc nào mong muốn.

Có thể kiểm tra hóa đơn cước Fpt bằng cách nào