Hướng dẫn khôi phục hợp đồng Fpt

Với việc thường xuyên có nhiều khách hàng muốn khôi phục hợp đồng Fpt sau 1 thời gian cắt vì nhiều lý do khác nhau, nhưng không biết phải làm thế nào, thủ tục ra làm sao, do đó công ty fpt hướng dẫn cho khách hàng cách khôi phục hợp đồng Fpt đơn giản và nhanh chóng

Đối tượng khôi phục hợp đồng Fpt chủ yếu là ai

– Đối tượng khách hàng khôi phục hợp đồng Fpt là các khách hàng đã từng sử dụng qua một trong các dịch vụ internet, truyền hình, điện thoại, camera …. do đích thân công ty fpt cung cấp, và đã hủy hợp đồng vì nhiều lý do khách hàng quan như: bỏ đường truyền không đóng cước, làm đầy đủ thủ tục hủy hợp đồng tại chi nhánh, hay xây nhà mới trong 3 – 6 tháng ….

Với các trường hợp trên thường rơi vào đối tượng khách hàng đơn phương chấm dứt hợp đồng chiếm đến 80% tỉ lệ khôi phục, nguyên nhân khách hàng bị chào mời bởi các lời chào hấp dẫn từ các đơn vị khác như SCTV,  Vtvcab, Viettel, VNPT … cho hưởng giá cước ưu đãi hơn thế là ngay lập tức hủy hợp đồng Fpt không xài nữa …

Đến khi phát hiện trong khi sử dụng mạng của nhà cung cấp khác yếu, hay bị lỗi, chập chờn … thì lại muốn sử dụng lại Fpt, muốn được khôi phục dịch Fpt để tiếp tục sử dụng …. tuy nhiên trong các trường hợp này khách hàng vẫn phải tuân thủ các quy định hợp đồng Fpt cụ thể có thể xem hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn khôi phục hợp đồng Fpt

Làm thế nào để khôi phục dịch vụ Fpt tiếp tục sử dụng

Để được hỗ trợ khôi phục dịch vụ, người dùng Fpt cần phải làm gì, đó là câu hỏi được nhiều khách hàng tìm kiếm nhất khi muốn sử dụng lại đường truyền cũ mà mình đã cắt bỏ.

1. Đối với khách hàng hủy hợp đồng chưa đầy 3 tháng

Khách hàng chỉ cần báo qua số tổng đài 1900.6600 – 0 gặp bộ phận chăm sóc khách hàng và cung cấp thông tin số hợp đồng cũ, thời gian cắt, và nội dung cắt hợp đồng để nhân viên kiểm tra trên hệ thống Fpt xem có chính xác hay không, nếu đúng như vậy, nhân viên sẽ kiểm tra xem khách hàng có trả thiết bị chưa, còn nợ cước fpt không.

Nếu khách hàng trước đó đã chấm dứt hợp đồng đầy đủ sẽ được khôi phục dịch vụ miễn phí, trường hợp đã làm mất thiết bị phải mua mới thiết bị là 500.000đ hoặc còn nợ tiền cước internet, truyền hình thì phải thanh toán hết cước cũ.

2. Đối với khách hàng hủy hợp đồng trên 3 tháng.

Đối với khách hàng hủy hợp đồng trên 3 tháng mà cũng rơi vào tình trạng nợ cước, thiếu thiết bị thì phải trả hết cước, mua thiết bị mới và đóng phí hòa mạng internet là 300.000đ thì mới được hỗ trợ khôi phục lại dịch vụ.

Trường hợp khách hàng đã hủy từ 6 tháng đến 1 năm trở lên thì tuân theo chính sách hòa mạng mới dịch vụ như một khách hàng đăng ký mới, nếu khách hàng muốn miễn phí có thể chọn phương án thanh toán trước 6 – 12 tháng sẽ được hưởng giá cước ưu đãi và được lắp đặt lại y như đối tượng khách hàng mới.

Khôi Phục Dịch Vụ Fpt

Lưu ý khi khôi phục hợp đồng

– Khá nhiều khách hàng thường muốn khôi phục hợp đồng hoàn toàn miễn phí nhưng khách hàng vui lòng lưu ý, hợp đồng fpt có thời hạn cam kết sử dụng là 2 năm. Công ty fpt chỉ hỗ trợ khôi phục hợp đồng đối với các khách hàng khi chấm dứt hợp đồng Fpt mà làm đầy đủ các thủ tục như hết hạn hợp đồng, trả thiết bị, đóng tiền bồi thường 1.000.000đ đối với việc hủy hợp đồng trước thời hạn.

– Còn trong các trường hợp hủy hợp đồng ngang, không bồi thường, không trả thiết bị, không đóng cước thì khi khôi phục hợp đồng phải theo đúng quy định công ty, tránh trường hợp khách hàng nào cũng thích xài thì xài, thích bỏ thì bỏ …. Do đó khách hàng vui lòng đọc kỹ quy định có trên hợp đồng Fpt trước khi đăng ký mới.

Khách hàng khôi phục dịch vụ Fpt vui lòng đến trực tiếp văn phòng Fpt trên toàn quốc, địa chỉ nào gần nhà mình nhất để làm thủ tục và được nhân viên hướng dẫn mở lại dịch vụ, vui lòng cầm chứng minh thư của người hủy hợp đồng nhé.

Xem thêm: >>> Địa chỉ văn phòng Fpt trên toàn quốc

Hướng dẫn khôi phục hợp đồng Fpt
5 1 vote[s]

Chuyên Viên Marketing - Là Tác giả Xuất Bản Thông Tin Website trên https://lapinternetfpt.vn - mọi thông tin đều được biên tập chất lượng và có kiểm định từ phía người dùng

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *