huong dan khoi phuc dich vu fpt

Hướng dẫn khôi phục hợp đồng Fpt

Với việc thường xuyên có nhiều khách hàng muốn khôi phục hợp đồng Fpt sau 1 thời gian cắt vì nhiều lý do khác nhau, nhưng không biết phải làm thế nào, thủ tục ra làm sao, do đó công ty fpt hướng dẫn cho khách hàng cách khôi phục hợp đồng Fpt đơn giản và nhanh chóng

Đối tượng khôi phục hợp đồng Fpt chủ yếu là ai

– Đối tượng khách hàng khôi phục hợp đồng Fpt là các khách hàng đã từng sử dụng qua một trong các dịch vụ internet, truyền hình, điện thoại, camera …. do đích thân công ty fpt cung cấp, và đã hủy hợp đồng vì nhiều lý do khách hàng quan như: bỏ đường truyền không đóng cước, làm đầy đủ thủ tục hủy hợp đồng tại chi nhánh, hay xây nhà mới trong 3 – 6 tháng ….

Với các trường hợp trên thường rơi vào đối tượng khách hàng đơn phương chấm dứt hợp đồng chiếm đến 80% tỉ lệ khôi phục, nguyên nhân khách hàng bị chào mời bởi các lời chào hấp dẫn từ các đơn vị khác như SCTV,  Vtvcab, Viettel, VNPT … cho hưởng giá cước ưu đãi hơn thế là ngay lập tức hủy hợp đồng Fpt không xài nữa …

Đến khi phát hiện trong khi sử dụng mạng của nhà cung cấp khác yếu, hay bị lỗi, chập chờn … thì lại muốn sử dụng lại Fpt, muốn được khôi phục dịch Fpt để tiếp tục sử dụng …. tuy nhiên trong các trường hợp này khách hàng vẫn phải tuân thủ các quy định hợp đồng Fpt cụ thể có thể xem hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn khôi phục hợp đồng Fpt

Đối với khách hàng hủy hợp đồng chưa được 3 tháng có thể khôi phục hợp đồng

Làm thế nào để khôi phục dịch vụ Fpt tiếp tục sử dụng

Để được hỗ trợ khôi phục dịch vụ, người dùng Fpt cần phải làm gì, đó là câu hỏi được nhiều khách hàng tìm kiếm nhất khi muốn sử dụng lại đường truyền cũ mà mình đã cắt bỏ.

1. Đối với khách hàng hủy hợp đồng chưa đầy 3 tháng

Khách hàng chỉ cần báo qua số tổng đài 1900.6600 – 0 gặp bộ phận chăm sóc khách hàng và cung cấp thông tin số hợp đồng cũ, thời gian cắt, và nội dung cắt hợp đồng để nhân viên kiểm tra trên hệ thống Fpt xem có chính xác hay không, nếu đúng như vậy, nhân viên sẽ kiểm tra xem khách hàng có trả thiết bị chưa, còn nợ cước fpt không.

Nếu khách hàng trước đó đã chấm dứt hợp đồng đầy đủ sẽ được khôi phục dịch vụ miễn phí, trường hợp đã làm mất thiết bị phải mua mới thiết bị là 500.000đ hoặc còn nợ tiền cước internet, truyền hình thì phải thanh toán hết cước cũ đã nợ trước đó hoặc của chủ cũ nợ trước đó thì mới được khôi phục dịch vụ.

2. Đối với khách hàng hủy hợp đồng trên 3 tháng.

Đối với khách hàng hủy hợp đồng trên 3 tháng mà cũng rơi vào tình trạng nợ cước, thiếu thiết bị thì phải trả hết cước, mua thiết bị mới và đóng phí hòa mạng internet là 300.000đ thì mới được hỗ trợ khôi phục lại dịch vụ.

Trường hợp khách hàng đã hủy từ 6 tháng đến 1 năm trở lên thì tuân theo chính sách hòa mạng mới dịch vụ như một khách hàng đăng ký mới, nếu khách hàng muốn miễn phí có thể chọn phương án thanh toán trước 6 – 12 tháng sẽ được hưởng giá cước ưu đãi và được lắp đặt lại y như đối tượng khách hàng mới.

Khôi Phục Dịch Vụ Fpt

Xem thêm 1 số bài viết liên quan về thủ tục dịch vụ của fpt

Lưu ý thủ tục và thời gian khi khôi phục hợp đồng

– Khá nhiều khách hàng thường muốn khôi phục hợp đồng hoàn toàn miễn phí nhưng khách hàng vui lòng lưu ý, hợp đồng fpt có thời hạn cam kết sử dụng là 2 năm. Công ty fpt chỉ hỗ trợ khôi phục hợp đồng đối với các khách hàng khi chấm dứt hợp đồng Fpt mà làm đầy đủ các thủ tục như hết hạn hợp đồng, trả thiết bị, đóng tiền bồi thường 1.000.000đ đối với việc hủy hợp đồng trước thời hạn.

– Còn trong các trường hợp hủy hợp đồng ngang, không bồi thường, không trả thiết bị, không đóng cước thì khi khôi phục hợp đồng phải theo đúng quy định công ty, tránh trường hợp khách hàng nào cũng thích xài thì xài, thích bỏ thì bỏ …. Do đó khách hàng vui lòng đọc kỹ quy định có trên hợp đồng Fpt trước khi đăng ký mới.

Khách hàng khôi phục dịch vụ Fpt vui lòng đến trực tiếp văn phòng Fpt trên toàn quốc, địa chỉ nào gần nhà mình nhất để làm thủ tục và được nhân viên hướng dẫn mở lại dịch vụ, vui lòng cầm chứng minh thư của người hủy hợp đồng nhé.

Xem thêm: >>> Địa chỉ văn phòng Fpt trên toàn quốc

Câu hỏi thường gặp

# Một số câu hỏi chính khi khách hàng đang tìm hiểu thông tin để khôi phục hợp đồng mạng fpt trong đó phổ biến chính là :

Thời gian khôi phục hợp đồng fpt là bao lâu ?

sau khi cắt hợp đồng trong vòng 3 tháng fpt sẽ hỗ trợ khôi phục . Sau thời gian này thì khách hàng vui lòng làm thủ tục đăng ký lại dịch vụ để có thể sử dụng nhé .

Tôi chưa làm thủ tục cắt mà khôi phục hợp đồng fpt được không ?

Đa phần các trường hợp bỏ ngang dịch vụ, thích thì khôi phục lại sẽ không được hỗ trợ .Tránh trường hợp nhiều khách hàng cứ xài 1 hay 2 ngày lại bỏ đường truyền vì 1 vài lý do gì đó như đi du lịch hay lâu lâu mới tới địa chỉ đó xài 1 hay vài ngày rồi lại bỏ đi .

Lý do phải có thời gian khôi phục hợp đồng ?

Để tránh trường hợp hủy cũ ký mới, thích thì xài không thích thì cắt fpt telecom mới có quy định khi khôi phục hợp đồng fpt .

Liên hệ để khôi phục hợp đồng

= Trong năm 2023 fpt telecom hướng dẫn hỗ trợ khách hàng đang là chủ thuê bao mới muốn sử dụng đường truyền do thuê bao cũ để lại có thể được phục vụ, điều kiện thuê bao cũ đã bỏ đường line đăng ký trên 3 tháng thì chủ mới có thể sử dụng lại đường truyền do người cũ để lại, chi tiết có thể liên hệ như sau

Công ty fpt – bộ phận khôi phục dịch vụ fpt 

– Website: lapinternetfpt.vn

– Địa chỉ: tòa nhà Fpt – KCX Tân Thuận, Quận 7, TPHCM .

– Email: khoiphuchopdong@fpt.vn

– Hotline : 091.404.3772 – 0909.599.490

– Zalo : 0909.599.490 – Ms. Khuyên

5/5 - (1 bình chọn)